x close

เพื่อนเผยนาที เด็กดริงก์ถูกหยอดยาเสียสาว ละสายตา 10 นาที โดนข่มขืนแล้ว

          เพื่อนเล่านาทีเห็นเพื่อนถูกลูกค้าหยอดยาเสียสาว พบแก้ผ้านอนบนโซฟา อาการคล้ายเมายา เจ้าของร้านปัดตบทรัพย์ ยันโจ๋กราบเท้า ขอจ่าย 1 แสน แลกไม่แจ้งความ
ยาปลุกเซ็กส์
         จากกรณี น.ส.ปาริชาติ ครองสำราญ หรือ เจ๊แป๋ว ร้องเรียนว่าลูกน้องของตนเองประกอบไปด้วย นายต่อ อายุ 39 ปี, นายโอบ อายุ 23 ปี และนายยศ อายุ 39 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิงใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 แต่ถูกพนักงานทำร้ายร่างกายทั้ง 3 คน จนนายต่อสมองบวม โดยกล่าวหาว่าทั้ง 3 คนไปข่มขืน น.ส.ส้ม (นามสมมติ) พนักงานของร้านดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : 3 วัยรุ่น แอบใส่ยาเสียสาวให้เด็กดริงก์ ก่อนรุมโทรมคาห้องวีไอพี จนคนรุมกระทืบ)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.แจน (นามสมมติ) พนักงานบริการของร้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงประมาณ 23.00 น. ร้านกำลังจะปิด แต่ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวได้ขอเปิดห้อง VIP ต่อ ตนและ น.ส.ส้ม จึงเดินขึ้นไปชั้น 2 กับลูกค้าทั้ง 3 คน เพื่อเปิดห้อง ระหว่างนั้นเจ้าของร้านโทรศัพท์มาแจ้งตนให้ลงไปช่วยนับเงินที่ชั้น 1 ทำให้ น.ส.ส้ม อยู่ในห้องกับลูกค้าเพียงลำพัง ซึ่งตนลงไปได้เพียง 10-15 นาที ก็มีพนักงานเดินมาเรียกให้ขึ้นไปดูบนห้องดังกล่าว เพราะพบความผิดปกติ คือไฟในห้องถูกปิด

ยาปลุกเซ็กส์
         น.ส.แจน เล่าว่า เมื่อเปิดไฟในห้อง ก่อนพบว่า น.ส.ส้ม นอนอยู่บนโซฟา สภาพท่อนล่างเปลือย ท่อนบนเสื้อเกาะอกที่ใส่อยู่เลื่อนลงมา ท่าทีเหมือนคนเมายา พบว่านายต่อเป็นคนเดียวที่ยังอยู่ในห้อง โดยยืนอยู่ปลายโซฟา คล้ายกำลังลวนลามเพื่อนตน ด้วยความตกใจตนจึงกรี๊ดลั่นห้อง และสอบถามว่าทำแบบนี้กับเพื่อนตนได้อย่างไร ซึ่งนายต่อไม่ตอบ และรีบวิ่งออกไปจากห้องทันที จากนั้นตนเดินเข้าไปดูเพื่อนใกล้ ๆ เห็นสภาพแล้วก็ทำอะไรไม่ถูก จึงกรี๊ดอีกรอบจนพนักงานในร้านขึ้นมาดู

         นอกจากนี้ น.ส.แจน ได้เผยภาพข้อความแชตไลน์ที่คุยกับนายโอบ โดยนายโอบไลน์มาบอกตนว่า กลับบ้านแล้ว และทักมาว่า ตนอยู่บนห้องหรือไม่ หากอยู่ให้ระวังตัว ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร จนหลังเกิดเรื่องตนจึงไลน์ไปต่อว่านายโอบ ซึ่งนายโอบก็ขอโทษแทนเพื่อนของเขา สำหรับสาเหตุที่ตนมีไลน์นายโอบ เนื่องจากนายโอบได้ขอไว้ตอนตนบริการเขาอยู่ที่ชั้น 1 โดยยืนยันพวกตนไม่เคยรู้จักกลุ่มพวกนี้มาก่อน


         ด้าน นายโอบ ยืนยันวันที่เกิดเรื่อง ตนเองเพียงไปนั่งดื่มสังสรรค์ก่อนเกิดเหตุเท่านั้น ซึ่งตนไปร่วมวงเหล้าแค่ตอนนั่งที่ชั้น 1 เท่านั้น แต่หลังจากแฟนโทรศัพท์ให้ออกไปรับกลับบ้าน ตนก็เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 และบอกเพื่อนอีก 2 คน ว่าขอกลับก่อน เพิ่งมาทราบว่าเกิดเรื่องตอนคุยไลน์กับ น.ส.แจน ส่วนที่ตนบอกกับ น.ส.แจน ให้ระวังตัวก็เพื่อความหวังดีเท่านั้น กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากมีการเปิดห้องเป็นการส่วนตัว หลังมีข่าวออกไปยอมรับว่าเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับ

ยาปลุกเซ็กส์
         ขณะที่ น.ส.ส้ม ผู้เสียหาย กับเจ๊อี๊ด เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ และนายนนท์ พนักงานร้าน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด ว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ส้ม ไม่ไปโรงพักเพราะอาย ยังต้องเลี้ยงดูยายและลูกเล็ก จากนั้นคนที่ร้านก็ตามนายต่อมาพบ โดยแฟนของ น.ส.ส้ม และลูกค้าในร้านเป็นคนรุมกระทืบนายต่อ และนายต่อมากราบเท้าขอโทษตน บอกว่าจะให้เงินชดใช้ผู้เสียหาย 100,000 บาท แลกกับการไม่แจ้งความ โดยอ้างขอความเห็นใจว่าภรรยากำลังจะคลอดลูกวันที่ 24 พฤษภาคม นี้ ซึ่งมีพยานในที่เกิดเหตุได้ยินกว่า 20 คน ทั้งนี้ ยืนยันว่านายต่อเมา แต่เพื่อนอีก 2 คนไม่เมา และสามารถวิ่งหนีออกไปได้อย่างรวดเร็ว

         เจ๊อี๊ด กล่าวทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเห็น น.ส.ส้ม ทุบตีตัวเอง เพราะฤทธิ์ยา ตนรู้สึกสงสารมาก เพราะตนก็มีลูกสาว และคิดว่าไม่อยากทำร้านแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ตนรู้สึกผิดมาก หลังจากนี้จะเปลี่ยนรูปแบบร้านให้เป็นร้านอาหารเท่านั้น ส่วนที่นายต่ออ้างว่า ร้านจัดฉากเพื่อหวังตบทรัพย์นั้น ยืนยันว่าตนไม่จำเป็นต้องทำ เพราะนายต่อไม่ใช่เสี่ยที่มีเงินมาก และตนก็หาเงินได้ด้วยวิธีสุจริต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเผยนาที เด็กดริงก์ถูกหยอดยาเสียสาว ละสายตา 10 นาที โดนข่มขืนแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:33:58 39,315 อ่าน
TOP