x close

สาวแต่งชุดข้าราชการครู ปลดกระดุมเห็นชุดชั้นใน ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ลบหลู่ครู

          สาวจัดปาร์ตี้วันเกิด แต่งชุดข้าราชการครูวาบหวิว ขอโทษสังคม ยันไม่มีเจตนาลบหลู่อาชีพครู แค่แต่งเลียนแบบเท่านั้น แถมคนส่วนใหญ่ยังแซว อยากเป็นนักเรียนจังเลย

          จากกรณีสาวจัดปาร์ตี้วันเกิดธีมโรงเรียน ใส่ชุดคล้ายข้าราชการครู สีกากี โชว์เนินอกเซ็กซี่วาบหวิว จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลนั้น (อ่านข่าว : สาวจัดปาร์ตี้วันเกิด ใส่ชุดข้าราชการครูรัดติ้ว ปลดกระดุมแหวกลึก โชว์ดูมดูม)

          ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นางสาวลิลดา หรือ ลิลลา อายุ 27 ปี สาวเจ้าของภาพดังกล่าว เผยว่า วันนั้นตนจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านย่านทองหล่อ ในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และตนมีแนวคิดว่าอยากให้เพื่อนแต่งกายคล้ายกัน และอยู่ในธีมเดียวกัน ตนจึงให้เพื่อนแต่งกายเป็นนักเรียน ส่วนตัวเองเป็นครู ซึ่งชุดดังกล่าวไปจ้างร้านตัดพิเศษคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ ในราคา 1,000 บาท โดยชุดไม่มีเครื่องหมายที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการครู ป้ายชื่อที่หน้าอกเขียนว่า "ใส่แล้วเลื่อนตำแหน่ง" พร้อมกับป้ายชื่อของตนเอง บนหน้าอก และไอดีไลน์เท่านั้น


          แม้ชุดดังกล่าว จะใกล้เคียงกับชุดข้าราชการครู แต่เป็นแค่ชุดเสมือนเท่านั้น และยอมรับว่าค่อนข้างโป๊ แต่ก็เป็นพฤติกรรมส่วนตัว เพราะตนเป็นนางแบบเซ็กซี่อยู่แล้ว จึงไม่ได้คิดว่าจะอนาจาร

          ส่วนกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงาน ส่วนใหญ่ก็สนุกกับการแต่งกาย ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสดราม่าหนักขนาดนี้ ตนอยากจะขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าว ที่อาจพาดพิงถึงอาชีพครู แต่ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เสียหาย เพราะเป็นเพียงแค่การแต่งกายเลียนแบบเท่านั้น


          ทั้งนี้ หลังภาพตนถูกแชร์ออกไป ก็รู้สึกเสียใจ เพราะจริง ๆ ตนไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ หากจะมีคนดำเนินคดี ตนก็ยังนึกไม่ออกว่าจะถูกตั้งข้อหาอะไร เพราะแค่ทำเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น และที่ผ่านมาตนก็เคยเห็นคนอื่นแต่งเลียนแบบ หรือแต่งคอสเพลย์ไปงาน ก็ไม่เคยมีกระแสดราม่าอะไร อีกทั้งวันงาน คนส่วนใหญ่ก็มาแซวตนว่า "คุณครู อยากเป็นนักเรียนจังเลย" ซึ่งก็ไม่ได้มีใครดราม่ากับการแต่งกายแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งชุดข้าราชการครู ปลดกระดุมเห็นชุดชั้นใน ขอโทษไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ลบหลู่ครู โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:08:05 66,855 อ่าน
TOP