x close

รถตู้ทีมงานวงโปเตโต้ชนยับ คนขับเจ็บ ด้านคนในวงปลอดภัย เพราะมากับเครื่องบิน

          รถตู้วงโปเตโต้ ชนท้ายกระบะขนปาล์ม คนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนในวงปลอดภัยดี เพราะเดินทางมากับเครื่องบิน ด้านนักร้องนำออกมาโพสต์ให้กำลังใจทุกฝ่าย พร้อมขอบคุณที่เป็นห่วง ทำแฟนคลับโล่งใจไปตาม ๆ กัน


          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ รถตู้ของวงโปเตโต้ พุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกปาล์ม กระเด็นตกถนนข้างทาง บริเวณถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เป็นเหตุให้คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถกระบะ มีอาการแน่นหน้าอก

          ต่อมา เฟซบุ๊ก Patchai Pakdeesusuk ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของ ปั๊บ พัฒน์ชัย นักร้องนำวงโปเตโต้ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนขับรถตู้ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่ขา และขาไม่ได้หัก ส่วนน้องที่เดินทางมาในรถตู้ด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนี้ปลอดภัยดีทั้งคู่ ซึ่งทางวงก็ปลอดภัยดี เนื่องจากโดยสารมาทางเครื่องบิน พร้อมกับขอเป็นกำลังใจให้พี่คนขับรถตู้ของตน และพี่คนขับรถกระบะด้วย และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

วงโปเตโต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก POTATO

วงโปเตโต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก POTATO

          ด้านแฟนคลับที่ทราบข่าวในตอนแรกหลาย ๆ คนก็ตกใจ แต่พอทราบว่าทุกคนในวงปลอดภัยดีก็โล่งใจ พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้บาดเจ็บทุกฝ่าย และขอให้ทุกคนขับขี่รถ ใช้ถนนอย่างระมัดระวัง และเดินทางปลอดภัยกันทุกคน เพราะอุบัติเหตุเหล่านี้เป็นใครก็ไม่อยากให้เกิด ป้องกันไว้ดีที่สุด

วงโปเตโต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก POTATO

วงโปเตโต้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก POTATO

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ทีมงานวงโปเตโต้ชนยับ คนขับเจ็บ ด้านคนในวงปลอดภัย เพราะมากับเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:28:47 27,925 อ่าน
TOP