x close

พ่อใจสั่น เผลอกดเอทีเอ็มแป๊บเดียว ล็อกลูกสาว 1 ขวบติดในรถ งัดไปด้วยใจระทึก

           พ่อจอดรถกดเอทีเอ็มที่ปั๊ม เผลอแป๊บเดียวลูกสาว 1 ขวบกดล็อกประตูติดอยู่ในรถนานกว่าชั่วโมง เคราะห์ดีช่างกุญแจช่วยไว้ทัน
เด็กติดในรถ
ภาพจาก One 31

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 One 31 รายงานว่า ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุเด็กติดในรถยนต์ บริเวณปั๊มน้ำมัน ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานีเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบพนักงานปั๊มน้ำมัน กำลังใช้เครื่องมืองัดกระจกรถยนต์กระบะที่จอดล็อกประตูสตาร์ตเครื่องเอาไว้ โดยมีนายเอ (นามสมมุติ) พ่อของเด็ก และเจ้าของรถกำลังช่วยงัดรถเพื่อช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 1 ปี 6 เดือน ที่ติดอยู่ด้านในรถ

         พ่อของเด็ก เล่าวว่า ตนเองขับรถมากับลูกสาว เพื่อจะพาลูกสาวไปบ้านยาย ตอนเกิดเหตุตัวเองไปแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนี้ แล้วก็ลงจากรถไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อเพียงไม่กี่นาที ปรากฏว่าพอเดินกลับมา พบว่าประตูรถล็อกทั้ง 2 ด้าน คาดว่า ในช่วงที่ตนลงไปกดเงินนั้น ลูกสาวเดินข้ามจากเบาะนั่งด้านซ้าย มาเบาะคนขับแล้วมืออาจจะไปกดปุ่มล็อกประตู


เด็กติดในรถ
ภาพจาก One 31

          ตนเองจึงพยายามเคาะกระจก บอกให้ลูกสาวเปิดล็อก แต่ลูกสาวยังเล็กไม่รู้เรื่องจึงไม่สามารถเปิดล็อกได้ พนักงานปั๊มเห็นเข้าจึงพากันเข้ามาช่วยเหลือ โดยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ มางัดแงะแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานขอความช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานีมาถึง ได้ใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อช่วยเปิดประตูแต่ก็ยังไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากเป็นระบบล็อกอัตโนมัติ โชคดีที่มีช่างทำกุญแจขับรถผ่านมา แล้วขับรถเข้ามาดู จึงได้ใช้เครื่องมือปลดล็อกประตูจนสุดท้ายจึงเปิดประตูและสามารถช่วยลูกสาวที่กำลังอยู่ในอาการตกใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสั่น เผลอกดเอทีเอ็มแป๊บเดียว ล็อกลูกสาว 1 ขวบติดในรถ งัดไปด้วยใจระทึก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:40:56 12,804 อ่าน
TOP