x close

ใกล้ปิดจ๊อบ ! พลังประชารัฐ ยันเตรียมแห่ขันหมาก เชิญ ประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาล วันนี้

          พลังประชารัฐยัน เตรียมทาบทาม ประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลวันนี้ มั่นใจ ชวน หลีกภัย ได้ประธานสภา
พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์
          วันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ทวิตเตอร์ @thapanee3miti รายงานว่า นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าหลังการเลือกประธานสภาผู้แทนราษฏร พรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปเชิญทุกพรรคเข้าร่วมรัฐบาลอย่างเป็นทางการทั้งพรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และ พรรคชาติพัฒนา เชื่อมั่นนายชวน หลีกภัย ได้รับเลือกประธานสภาฯ

          นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อว่านายชวน หลีกภัย จะได้รับเลือกเป็นประธานสภาฯ หากพรรคพลังประชารัฐ จะยกมือสนับสุนน ก็จะขอบคุณ แต่จะเป็นการส่งสัญญาณร่วมรัฐบาลหรือไม่ ยังตอบไม่ได้เพราะไม่มีการเชิญ ถ้า พลังประชารัฐเชิญ จะตอบรับหรือไม่ ขอพิจารณา

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์
      
          รายงานระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ จะไปพบนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเทียบเชิญร่วมรัฐบาลในเวลา 14.00 น. วันนี้

          ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยัน พรรคจะยกมือเลือกคุณชวน หลีกภัย เป็นประธานสภาผู้แทนราษฏร ส่วนจะร่วมรัฐบาลกับพลังประชารัฐหรือไม่ ขอมองไปทีละขั้นตอน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใกล้ปิดจ๊อบ ! พลังประชารัฐ ยันเตรียมแห่ขันหมาก เชิญ ประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาล วันนี้ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:32:28 16,190 อ่าน
TOP