x close

ผีน้อยผ่าฟันคุด สุดท้ายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ที่เกาหลี เงินไม่มี วอนช่วยส่งกลับไทย



             ผีน้อยผ่าฟันคุดเกาหลีใต้ สุดท้ายกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา อาการโคม่านอนไอซียู ไม่กล้าส่งตัวกลับ เพราะรู้ว่าแอบเข้าไปแบบผิด ๆ วอนทางการไทยช่วย
 ผีน้อยโคม่าที่เกาหลี วอนช่วยกลับไทย

            เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี  รายงานกรณี หญิงชาวไทย ระบุชื่อว่า น.ส.สันท์ฤทัย ซึ่งลักลอบไปทำงานยังประเทศเกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย เกิดได้รับความเดือดร้อน ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลในเกาหลีใต้ ภายหลังจากเข้ารักษาผ่าตัดผ่าฟันคุด จนกระทบกระเทือนเส้นประสาท สมองบวมขั้นรุนแรง และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

            นางราตรี ศรีโยธา อายุ 57 ปี ญาติของ น.ส.สันท์ฤทัย เปิดเผยว่า น.ส.สันท์ฤทัย ไปทำงานเป็นเกษตรกรที่เกาหลีใต้ได้ประมาณ 1 ปีเศษ กระทั่งมีอาการปวดฟันคุด จึงไปพบแพทย์ผ่าฟัดคุด แต่หลังจากผ่าเสร็จมีอาการปวดมาก แต่ไม่ได้บอกแพทย์ เพราะกลัวว่าค่าใช้จ่ายจะไม่พอ และกลัวหากแพทย์รู้ข้อมูลมาก จะประสานพาตัวส่งกลับไทย แต่พอถึงวันตัดไหม เกิดหมดสติ ปากบวม ตาบวม ก่อนต่อมาทราบว่าติดเชื้อในสมอง อาการโคม่า นอนไม่รู้สึกตัวนานเป็นสัปดาห์แล้ว

             ทางสามี น.ส.สันท์ฤทัย ได้เดินทางไปเยี่ยมภรรยาที่ประเทศเกาหลีใต้ และอยู่ระหว่างประสานงานกับทางสถานทูต เพื่อขอความช่วยเหลือส่งตัวเธอกลับประเทศไทย อย่างไรก็ดี เนื่องจาก น.ส.สันท์ฤทัย และเพื่อน เดินทางเข้าไปทำงานโดยผิดกฎหมาย ทำให้ไม่มีใครสามารถสื่อสารหรือกล้าที่จะเดินเรื่องการส่งตัวกลับมาไทยได้เต็มที่ ทางครอบครัวจึงอยากวอนให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

            ขณะที่ทางด้าน นางสุวรรณมาลัย อายุ 62 ปี แม่ของ น.ส.สันท์ฤทัย กล่าวว่า หัวอกแม่เป็นห่วงลูกมาก อยากให้กลับมาไทยเร็วที่สุด กลับมาในสภาพไหนก็ยอม

 ผีน้อยโคม่าที่เกาหลี วอนช่วยกลับไทย
 ผีน้อยโคม่าที่เกาหลี วอนช่วยกลับไทย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีน้อยผ่าฟันคุด สุดท้ายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ที่เกาหลี เงินไม่มี วอนช่วยส่งกลับไทย อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:11:51 127,549 อ่าน
TOP