x close

อารมณ์ขันของ พล.อ. เปรม พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เมื่อได้รับคำอวยพร จะอยู่ถึง 120 ปี

           ย้อนคลิป พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ กล่าวเล่นกับผู้สื่อข่าว เมื่อถูกถามจะอยู่ถึง 120 ปี อารมณ์ขันของรัฐบุรุษ ผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์การเมืองไทย
เปรม ติณสูลานนท์
          ประชาชนชาวไทยร่วมอาลัย ภายหลังจาก พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีของพระมหาษัตริย์ 2 รัชกาล ถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบจากไปในวัย 98 ปี เมื่อรุ่งสางที่ผ่านมา (26 พฤษภาคม 2562)

          โดยเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์คลิปวิดีโอย้อนรำลึกถึงพล.อ. เปรม เมื่อครั้งที่ท่าน ให้สัมภาษณ์คุยเล่นกับผู้สื่อข่าวที่เข้าไปอวยพรอย่างเป็นกันเอง โดยเมื่อนักข่าวอวยพรขอให้อายุยืนอยู่ถึง 120 ปี ทางพล.อ. เปรมกล่าวว่า คงอยู่ไม่ถึงหรอก คงตายก่อน ทุกลมหายใจยังเป็นห่วงชาติบ้านเมืองอยู่ แต่ตายแล้วก็ห่วงไม่ได้

เปรม ติณสูลานนท์
          โดยในครั้งนั้น พล.อ. เปรม ยังคงดูมีสุขภาพแข็งแรง พูดคุยสื่อสารรู้เรื่อง หยอกล้อกับกลุ่มผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี กล่าวให้พรนักข่าว ทั้งยังบอกว่า เดือนสิงหาคม ปีนี้จะอายุครบ 99 ปี ทางนักข่าวจึงแซวว่า ถ้าเช่นนั้น พล.อ. เปรม ต้องอยู่ไปอีก 21 ปี เพื่อที่จะครบ 120 ปี ทางพล.อ. เปรม จึงตอบพลางหัวเราะว่า ถึงตอนนั้นคงคลานแล้ว

          นับเป็นภาพชวนยิ้มแสนอบอุ่นที่เชื่อว่าจะอยู่ในใจของหลายคนตลอดไป ทางกระปุกดอทคอมขอร่วมไว้อาลัยให้พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ มา ณ โอกาสนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อารมณ์ขันของ พล.อ. เปรม พูดคุยอย่างเป็นกันเอง เมื่อได้รับคำอวยพร จะอยู่ถึง 120 ปี อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:50:18 9,442 อ่าน
TOP