x close

โต้ข่าวลือ พล.อ. เปรม ถึงแก่อสัญกรรม ไม่ใช่ล้ม แต่นอนและจากไปอย่างสงบ

            นายทหารคนสนิท พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ เผยเมื่อวานยังไม่พบว่ามีอาการผิดปกติ ด้านสื่อเผยไม่ได้ล้ม แต่นอนไม่รู้สึกตัว แพทย์ช่วยชีวิตกว่า 3 ชม. ไม่เป็นผล

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.อ. พิศณุ พุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และนายทหารคนสนิท พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ กล่าวว่า ในวันนี้ยังไม่มีการเคลื่อนศพของ พล.อ. เปรม ซึ่งรายละเอียดต้องรอแถลงการณ์จากสำนักพระราชวัง ทั้งนี้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พฤษภาคม) ตนยังพูดคุยกับ พล.อ. เปรม ก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร โดยในส่วนของตนก็เพิ่งจะได้รับทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เปรม ติณสูลานนท์
ภาพจาก สปริงนิวส์

         ขณะที่เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam รายงานว่า จากกระแสข่าวว่า พล.อ. เปรม ล้มลง ก่อนจะถูกส่งโรงพยาบาลนั้นไม่เป็นความจริงขณะที่ สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ. เปรม นอนหลับ แล้วไม่รู้สึกตัวในตอนเช้ามืด ทหารจึงแจ้งไปที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ เมื่อมาถึงพบว่า พล.อ.เปรม หมดสติ จึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทันที เมื่อถึงห้อง CCU (ห้องผู้ป่วยวิกฤตหัวใจ) ทีมแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ร่างกายไม่ตอบสนอง ก่อนที่ พล.อ. เปรม จะถึงแก่อสัญกรรมเวลาประมาณ 08.00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต้ข่าวลือ พล.อ. เปรม ถึงแก่อสัญกรรม ไม่ใช่ล้ม แต่นอนและจากไปอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:03:33 30,662 อ่าน
TOP