x close

พลังประชารัฐ เตรียมเชิญ ประชาธิปัตย์-ภูมิใจไทย เข้าร่วมรัฐบาลอย่างเป็นทางการ

          พรรคพลังประชารัฐ เตรียมเชิญ 2 พรรค ประชาธิปัตย์ และภูมิใจไทย เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ยันรวมตัวเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง 

พลังประชารัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน 

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน ระบุว่า "เดินหน้าประเทศไทย พรุ่งนี้ (27 พฤษภาคม 2562) ผมและผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางไปเชิญพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย เพื่อเข้าร่วมการจัดตั้งรัฐบาล

พลังประชารัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน 

          สำหรับการเชิญทั้ง 2 พรรคในครั้งนี้ เพื่อความเป็นเอกภาพในการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมที่จะเข้ามาบริหารงานให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ ในสถานการณ์เช่นนี้ ที่ต้องดำเนินการคลี่คลายปัญหา บรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศอย่างเร่งด่วน

          ผมขอยืนยันว่า การรวมตัวของ 3 พรรคการเมือง ผนวกกับพรรคอื่น ๆ ในครั้งนี้ คือภาพของการรวมตัวเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง ทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อีกครั้งหนึ่ง สร้างความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ พัฒนาประเทศไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นครับ"

พลังประชารัฐ

พลังประชารัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน  

ภูมิใจไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกูล  

ประชาธิปัตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ เตรียมเชิญ ประชาธิปัตย์-ภูมิใจไทย เข้าร่วมรัฐบาลอย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:51:29 24,580 อ่าน
TOP