x close

ความหวังสุดท้าย ญาติเชิญร่างทรงตามหาชายหายในป่า 7 วัน เชื่อยังมีลมหายใจอยู่

          ความหวังสุดท้าย ญาติเชิญร่างทรงช่วยตามหาหนุ่มเดินหายเข้าป่าชายแดน จ.สุรินทร์ นาน 7 วัน ชี้ยังมีชีวิตอยู่แถวปากถ้ำ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตามหานานกว่า 7 วัน ยังไร้วี่แวว       


         คนหายในป่า

         จากกรณีนายชัยยศ โทษาธรรม หรือ ปุ๊ หนุ่มร่างทรง อายุ 24 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านเพื่อนที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 โดยทิ้งเบาะแสสุดท้ายผ่านการเช็กอินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ติดอยู่ในป่า ที่บ้านโอทะลัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยที่ 22 ชุดเฉพาะกิจที่ 2 กองกำลังสุรนารี สนธิกำลังตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 ตำรวจเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บัวเชด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชด กองร้อยอาสารักษาดินแดน ผู้นำชุมชนบ้านโอทะลัน และชาวบ้านจิตอาสา กว่า 100 นาย ยังคงสนธิกำลังเดินหน้าค้นหานายชัยยศ ต่อเนื่องเป็นวันที่ 7 ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา โดยช่วยกันเดินเท้าลุยป่า ค้นถ้ำ ระยะทางกว่าวันละ 60 กิโลเมตร แต่ยังคงไร้วี่แวว

         ทั้งนี้ พ่อแม่ของนายชัยยศได้นำร่างทรงมาทำพิธีกรรมที่บริเวณปากถ้ำผาสาวโศก ป่าเขาแหลม พื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยทับทัน-ห้วยสำราญ ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.สุรินทร์ พร้อมหวังว่าร่างทรงจะช่วยตามหาลูกชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับได้อีกแรง

          โดย นายไอซ์ โทษาธรรม พี่ชายของผู้สูญหาย เล่าว่า ตนและครอบครัวต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุก ๆ หน่วยงานที่ช่วยกันออกตามหาน้องชาย หลังจากเชิญร่างทรงมาทำพิธีวันนี้ก็รู้สึกสบายใจ เพราะร่างทรงบอกว่า น้องชายยังมีลมหายใจอยู่ แต่สัญญาณชีวิตเริ่มเหลือน้อยลงทุกขณะ



คนหายในป่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความหวังสุดท้าย ญาติเชิญร่างทรงตามหาชายหายในป่า 7 วัน เชื่อยังมีลมหายใจอยู่ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:27:19 9,558 อ่าน
TOP