x close

แม่เชื่อหลวงพ่อโสธรช่วยคุ้ม หลังลูกสาว 3 ขวบ จับงูเห่ามือเปล่า 50 ซม. แต่ไม่โดนกัด

 

           แม่น้องน้ำมนต์ วัย 3 ขวบ เล่านาทีลูกสาวจับงูเห่ามือเปล่า หลังเลื้อยเข้าไปในห้องนอน คาดที่ไม่ถูกกัดเพราะห้อยสร้อยพระหลวงพ่อโสธร ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย
            สืบเนื่องจากโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดในร้านชำแห่งหนึ่ง เผยภาพวินาทีหนูน้อยลูกสาวเจ้าของร้านจับงูเป็น ๆ ด้วยมือเปล่า เดินเอาออกมาให้แม่ดู ทำแม่ตกใจสุดขีด จนกรี๊ดลั่น ก่อนรีบแยกตัวลูกออกจากงู ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นาทีหนูน้อยไร้เดียงสา จับงูเห่าด้วยมือเปล่าโชว์แม่ ทำแม่กรี๊ดลั่น...จะเป็นลม)

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางจุฑามาศ สุทธิจันทร์ อายุ 35 ปี แม่ของน้องน้ำมนต์ อายุ 3 ขวบ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนั้นตนเองอยู่กับลูกสาว 2 คน โดยตนกำลังขายของอยู่หน้าร้าน ส่วนลูกสาวนอนหลับอยู่ในห้องนอน ซึ่งตอนนั้นอากาศร้อน จึงได้เปิดประตูห้องนอนทิ้งไว้ ก่อนจะได้ยินเสียงลูกตะโกนว่าเจองู ตนก็กำลังจะรีบเดินเข้าไปดู กลับเจอลูกสาวถืองูเดินสวนออกมาจากห้อง ตนเองจึงรีบวิ่งไปอุ้มลูกออกมาทันที


            ทั้งนี้ งูดังกล่าวเป็นงูเห่า ยาว 50 เซนติเมตร ตอนนั้นสังเกตเห็นว่าหัวงูพยายามจะย้อนขึ้นมา ขณะที่ลูกสาวจับหัวดิ่งลงพื้น ตนเองเชื่อว่าที่ลูกสาวไม่ถูกกัดเพราะห้อยพระหลวงพ่อโสธรไว้ ซึ่งตนเองตั้งใจจะพาลูกสาวไปกราบที่วัดหลวงพ่อโสธรหลังจากนี้ เพื่อสะเดาะเคราะห์

            ขณะที่ น้องน้ำมนต์ เล่าว่า ถูกงูเลื้อยมาชนตัวตอนที่นอนอยู่ จึงได้หยิบเพื่อที่จะเอาไปทิ้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เชื่อหลวงพ่อโสธรช่วยคุ้ม หลังลูกสาว 3 ขวบ จับงูเห่ามือเปล่า 50 ซม. แต่ไม่โดนกัด อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:32:33 46,312 อ่าน
TOP