x close

เฒ่าวัย 72 หึงโหด ! ใช้ไม้ตีเมียวัย 56 จนตาย หลังทะเลาะในวงเหล้า

          หึงโหด ! เฒ่าลำปางวัย 72 ปี  รับสารภาพใช้ไม้ตีเมียอายุ 56 ปี จนตาย หลังเมาแล้วทะเลาะกันในวงเหล้า

เฒ่าวัย 72 หึงโหด

          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 พ.ต.อ. ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตคือ นางศรีวรรณ อายุ 56 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงกันสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

          สอบสวน นายบุญเที่ยง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ให้การวกวนไปมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาสุรา อย่างไรก็ตาม ทราบว่านายบุญเที่ยง และผู้ตาย ได้อยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ที่ผ่านมามักชอบดื่มสุราด้วยกันและเกิดเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.พิชัย ก็ได้เข้ามาระงับเหตุอยู่เป็นประจำ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านายบุญเที่ยงอาจจะทะเลาะวิวาทกับผู้ตายและลงมือทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะมีอายุห่างกันเกือบ 20 ปี ทั้งนี้ นายบุญเที่ยงยังให้การใด ๆ ไม่ได้ พูดเพียงแต่ว่าเมา จำเหตุการณ์ไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงไปสอบสวนเพื่อนของนายบุญเที่ยง ที่นั่งดื่มกินด้วยกันเมื่อคืนว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำนายบุญเที่ยง สามีผู้ตาย ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าตัวให้การยอมรับกับตำรวจผ่านผู้สื่อข่าวว่า ได้ใช้ไม้ทุบตีภรรยาไปหลายครั้ง เพราะทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้าเมื่อคืน จากเหตุหึงหวงกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายบุญเที่ยงไปดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคุมตัวไปที่โรงพัก สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าวัย 72 หึงโหด ! ใช้ไม้ตีเมียวัย 56 จนตาย หลังทะเลาะในวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:56:01 4,538 อ่าน
TOP