x close

สาวร้องทุกข์ แฟนหนุ่มขับแกร็บ เจอลูกค้าแอบขนยา ซวยติดคุกไปด้วยทั้งที่ไม่มีเอี่ยว

 

           สาวร้องทุกข์ แฟนหนุ่มขับแกร็บ เจอลูกค้าแอบขนยา ทำโดนคดีทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เผยเป็นการเหมารับงานเอง ส่อแววไร้หลักฐานในแอปฯ

           กำลังเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพที่ตนเองเกาะลูกกรงเรือนจำ ไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมแฟนหนุ่มได้ โดยสาเหตุที่โดนคดีเพราะขับแกร็บไปรับลูกค้าที่แอบขนของผิดกฎหมาย ซึ่งเธอยืนยันว่าแฟนนั้นติดคุกทั้งที่บริสุทธิ์

           เจ้าของเรื่องราว เล่าว่า แฟนหนุ่มของเธอเพิ่งจะขับแกร็บได้ไม่นาน โดยได้เคยไปรับลูกค้ารายนี้มา 1 ครั้ง อีกฝั่งนั้นได้ขอเบอร์ไว้ติดต่อ ลูกค้าบอกว่ากลับบ้านบ่อยและจะติดต่อมาใช้บริการเหมา แต่พบว่าพอไปรับลูกค้ารายนี้อีกครั้งได้มีการแอบขนยาบ้า ยาไอซ์ รวมทั้งพกอาวุธปืน ก่อนที่จะถูกจับขณะที่โดยสารรถไปกับแฟน ซึ่งเธอยืนยันว่าแฟนไม่รู้เรื่อง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ


           สาวรายนี้เล่าอีกว่า ขณะนี้แฟนถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจํากลางนครราชสีมา ไม่มีเงิน 2 ล้านบาทมาประกันตัว ต้องรอคำตัดสินของศาล ซ้ำเธอไม่สามารถเยี่ยมแฟนได้เพราะไม่มีทะเบียนสมรส โดยตอนนี้เธอพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสู้คดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อไป พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามาช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด

           ภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าหากรับลูกค้าจากแอปฯ ปกติจะมีหลักฐานที่ยืนยันได้ แต่กรณีนี้น่าจะเป็นการเหมาเอง จึงทำให้ไม่มีหลักฐานยืนยัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องทุกข์ แฟนหนุ่มขับแกร็บ เจอลูกค้าแอบขนยา ซวยติดคุกไปด้วยทั้งที่ไม่มีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:23:36 32,342 อ่าน
TOP