x close

หนุ่มสุดช็อก ถูกชายรับเลี้ยงเป็นลูกมา 17 ปี ในตอนนี้เพิ่งได้รู้ เขาคือคนฆ่าพ่อแม่แท้ ๆ

            หนุ่มสุดช็อก ถูกฆาตกรรับมาเลี้ยงเป็นลูกนาน 17 ปี ในตอนนี้เพิ่งได้รู้ เขาคือคนฆ่าพ่อแม่แท้ ๆ ก่อนลักพาตัวเขามา ความจริงดำมืดที่ถูกปกปิดไว้แสนนาน แต่ความแตกเพราะผลดีเอ็นเอ
หนุ่มสุดช็อก ถูกชายรับเลี้ยงเป็นลูกมา 17 ปี ในตอนนี้เพิ่งได้รู้ เขาคือคนฆ่าพ่อแม่แท้ ๆ
ภาพจาก kuaibao.qq.com

            วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานเรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวจีนวัย 18 ปี ที่เพิ่งจะได้กลับมาอยู่ร่วมกับครอบครัวแท้ ๆ อีกครั้ง หลังหายตัวไปนาน 17 ปี แถมยังต้องพบกับความจริงสุดช็อกว่าพ่อบุญธรรมที่คอยเลี้ยงดูเขามาเกือบตลอดทั้งชีวิต แท้จริงแล้วกลับกลายเป็นฆาตกรที่คร่าชีวิตพ่อกับแม่แท้ ๆ ของเขาอย่างโหดเหี้ยม

            ย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 คู่สามีภรรยาแซ่เฉิน ได้ถูกคนร้ายทุบตีจนตายภายในบ้านหลังน้อยที่หมู่บ้านซางเฟิงซาน ใกล้กับเมืองซินหยาง มณฑลเหอหนาน ตอนที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบเพียงร่างไร้วิญญาณของทั้งคู่ แต่ลูกน้อยวัย 1 ขวบ ได้หายไปเสียแล้ว

            "ตอนที่เราไปถึงที่เกิดเหตุ มันมืดมาก แต่ผมก็ยังเห็นว่ามีรอยเลือดอยู่ทุกที่ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย" เฉิน ฉงจุน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดี เผย

            เนื่องจากไม่มีร่องรอยการบุกรุก ทำให้ตำรวจอนุมานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะรู้จักกับคนร้าย ส่วนเด็กก็น่าจะถูกลักพาตัวไปแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นกลับไม่มีใครทราบเบาะแสใด ๆ เพิ่มเติม ไม่มีใครรู้ชะตากรรมของเด็กชายที่หายไป รวมถึงไม่มีใครรู้ว่าคนร้ายเป็นใครกันแน่


ภาพจาก kuaibao.qq.com

            กระทั่งเวลาผ่านไป ในปี 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองซิงหยางก็สังเกตเห็นผลดีเอ็นเอที่มีความสอดคล้องกัน ระหว่างญาติของคู่สามีภรรยาที่ถูกฆาตกรรม กับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองไคเฟิง มณฑลเหอหนาน พวกเขาจึงได้ตามตัวเด็กหนุ่มมาสอบปากคำ ทำให้ทราบว่าเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ผู้นี้ น่าจะเป็นเด็กชายที่หายตัวไป และเขาก็กำลังอาศัยอยู่กับชายคนหนึ่งที่รับเขามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

            หลังจากสอบปากคำตลอดจนการตรวจดีเอ็นเอเพิ่มเติม ในที่สุดตำรวจก็มั่นใจว่าเขาคือเด็กที่หายไปจริง ๆ ทำให้ตำรวจมุ่งความสนใจไปยังนายจาง พ่อบุญธรรมของเด็กหนุ่ม ซึ่งทำอาชีพเป็นหมอที่เข้าไปรักษาคนตามบ้านในพื้นที่ชนบท

            จากการสอบสวนเพิ่มเติมตลอดจนคำให้การของพยาน ทำให้ทราบว่านายจางเคยทำงานอยู่ในหมู่บ้านซางเฟิงซาน ในช่วงเวลาเดียวกับที่คู่สามีภรรยาถูกสังหาร และเขาก็ได้กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญของคดีนี้ ซึ่งนายจางเองก็ได้ยอมรับสารภาพ และถูกทางตำรวจควบคุมตัวไปในที่สุด

            ทั้งนี้ หลังจากที่นายจางถูกจับและอยู่ระหว่างรอพิจารณาคดีในศาล เด็กหนุ่มก็ได้กลับไปหาญาติร่วมสายเลือดของเขาแล้ว หลังจากพลัดพรากจากครอบครัวแท้ ๆ ไปนานถึง 17 ปีด้วยกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช็อก ถูกชายรับเลี้ยงเป็นลูกมา 17 ปี ในตอนนี้เพิ่งได้รู้ เขาคือคนฆ่าพ่อแม่แท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:00:26 107,625 อ่าน
TOP