x close

รักแท้ชั่วนิรันดร์.. เผยนาทีสุดซึ้งของคุณตา-คุณยาย นอนจับมือกันสิ้นลมหายใจ

 
              เผยนาทีคุณตาและคุณยายร้องไห้น้ำตาไหล ก่อนจับมือสิ้นใจไปตามกัน ญาติเล่าทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ได้ ตอนคุณยายไปหาหมอ คุณตาเป็นห่วงมากจนไม่ยอมทานข้าว


             จากกรณี เฟซบุ๊ก Apirat Muntam เผยเรื่องราวของคุณตาและคุณยายคู่หนึ่ง ที่นอนจับมือสิ้นลมเคียงข้างกัน สร้างความเศร้าสลดแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก แต่หลาย ๆ คนก็มองอีกมุมหนึ่งว่าเป็นความรักนิรันดรนั้น (อ่านข่าว : คุณตา-คุณยาย จับมือเสียชีวิตในวันเดียวกัน รักจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต)

             ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว  รายงานว่า นางสมบัติ ลูกสาวของคุณตาและคุณยาย เปิดเผยว่า ทั้งคู่ไม่ได้ป่วยอะไร แต่ช่วงหลัง ๆ รู้สึกว่าเหมือนจะกินอะไรไม่ค่อยได้ และอาการเริ่มทรุดลงมา ทางครอบครัวจึงพาทั้งคู่ไปโรงพยาบาล


             เมื่อคุณหมอตรวจโรคแล้วก็ไม่พบความผิดปกติอะไร และได้วินิจฉัยว่าอาจจะเป็นโรคชรา ต้องให้เจาะร่างกาย แต่ทางครอบครัวเห็นว่าทั้งคู่อายุมากแล้ว จึงไม่อยากให้ท่านทรมาน ก็เลยพาทั้งคู่กลับมาดูแลที่บ้าน ก่อนจะพากันสิ้นลมจากไปอย่างสงบด้วยกันทั้งคู่ โดยไม่มีอาการทรมานใด ๆ

              ด้าน นางสาวกมลชนก หลานสาวของคุณตาและคุณยาย เล่าวินาทีก่อนที่ทั้งคู่จะจากไปว่า ตอนที่คุณตาอาการไม่ค่อยดี คุณยายก็ร้องไห้น้ำตาไหลออกมา แต่คุณยายก็จากไปก่อน เมื่อคุณตาที่นอนจับมืออยู่ข้าง ๆ กันทราบเรื่อง ก็ร้องไห้ออกมา ก่อนจะสิ้นลมตามคุณยายไป

              นอกจากนี้ นางสาวกมลชนก เผยอีกว่า คุณตาและคุณยายอยู่ห่างกันไม่ได้ เวลาที่คุณยายไปหาหมอ คุณตาก็จะถามหา และไม่ยอมกินข้าว เพราะเป็นห่วงคุณยายมาก ทั้งนี้ ตนรักและคิดถึงทั้งสองคนมาก และไม่อยากเสียท่านไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้ชั่วนิรันดร์.. เผยนาทีสุดซึ้งของคุณตา-คุณยาย นอนจับมือกันสิ้นลมหายใจ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:03:26 8,879 อ่าน
TOP