x close

แห่แชร์คลิป กระบะฝ่าไฟแดง ปะทะ จยย. ออกตัวก่อนไฟเขียว ประสานงากลางสี่แยก

          โซเชียลแชร์สนั่น คลิปกระบะฝ่าไฟแดง ปะทะ จยย. ออกตัวก่อนไฟเขียว สุดท้ายประสานงาอย่างจังกลางสี่แยก พร้อมคำถามแบบนี้ใครผิด ?

           กระบะฝ่าไฟแดง ประทะ จยย.
ภาพจาก ช่อง3

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ช่อง3 รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุกระบะชนมอเตอร์ไซค์ในจังหวะที่กำลังเปลี่ยนสัญญาณไฟจราจร ที่สี่แยกภัทรในจังหวัดบุรีรัมย์ บนถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยคลิปแรกเป็นมุมที่เห็นมอเตอร์ไซค์จอดรอสัญญาณไฟที่ช่องขวาสุด แต่จังหวะที่มอเตอร์ไซค์คันนี้ออกตัวไป ดูสัญญาณไฟที่มุมซ้าย ยังเป็นสีแดงอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะฝั่งตรงข้ามขับเร่งเครื่องฝ่าสัญญาณไฟ ทำให้ชนกันอย่างจัง


          ส่วนคลิปอีกมุม สัญญาณไฟฝั่งรถกระบะจะเห็นว่าจังหวะที่มอเตอร์ไซค์ออกตัวมา สัญญาณไฟด้านนี้เปลี่ยนเป็นสีเหลืองและสีแดงแล้ว แต่กระบะยังเร่งเพื่อให้พ้นไฟแดง ทำให้ไปเหยียบคนขับมอเตอร์ไซค์ ที่จังหวะนั้นรถล้มลงไปแล้วอย่างแรง

          ด้าน พันตำรวจตรี ยงยุทธ รัศมี สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สรุปสำนวนว่าใครเป็นฝ่ายผิด จะต้องรอสอบสวนผู้บาดเจ็บ หลังอาการดีขึ้นก่อน โดยตอนนี้อาการคนขี่รถจักรยานยนต์ยังสาหัส ส่วนคนขับรถกระบะนั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ลงมาดูแลผู้บาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนี ทั้งนี้จะต้องวิเคราะห์ภาพจากวงจรปิดอีกครั้ง ว่าใครผิด พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 กระบะฝ่าไฟแดง ประทะ จยย.
ภาพจาก ช่อง3


 กระบะฝ่าไฟแดง ประทะ จยย.
ภาพจาก ช่อง3

 กระบะฝ่าไฟแดง ประทะ จยย.

 กระบะฝ่าไฟแดง ประทะ จยย.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คลิป กระบะฝ่าไฟแดง ปะทะ จยย. ออกตัวก่อนไฟเขียว ประสานงากลางสี่แยก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:17:11 15,855 อ่าน
TOP