x close

หนุ่มโกรธ รพ. ชุ่ย ไม่ไยดีศพพ่อ ปล่อยทิ้งอืดไม่ใส่ห้องเย็น จนเหม็น - แมลงวันตอม

          หนุ่มแฉโรงพยาบาลปล่อยทิ้งศพอย่างไม่ไยดี สั่งห้ามย้ายศพออกหลัง 6 โมง แต่กลับไม่ดูแล ปล่อยทิ้งศพไม่เอาเข้าห้องเย็น ฟอร์มาลินก็ไม่ฉีดให้ ทิ้งศพนอนอืดข้ามวันจนเหม็น

รพ.ชุ่ย

รพ.ชุ่ย

          โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากขณะนี้ กรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์รูปถ่ายศพพ่อที่นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล ในสภาพมีผ้าดิบคลุมร่าง และมีแมลงวันตอมจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความกล่าวถึงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอ ที่ปล่อยให้ศพพ่อตัวเองเน่า ชนิดที่ว่าไม่สนใจไยดี

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า พ่อของตนเองเสียชีวิต แต่ไม่สามารถย้ายศพไปวัดได้ เนื่องจากเป็นกฎระเบียบที่เวลา 6 โมงเย็น ห้ามเคลื่อนย้ายศพ และเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่โกรธตรงที่ทางโรงพยาบาลไม่ได้มีการดูแลศพให้ โดยไม่มีการฉีดฟอร์มาลิน ไม่เอาศพไว้ในห้องเย็น กลับปล่อยศพให้นอนอยู่ข้างนอกมีเพียงผ้าคลุม จนศพเริ่มเน่าอืด ส่งกลิ่นเหม็น และมีแมลงวันตอม

รพ.ชุ่ย

รพ.ชุ่ย

          โดยหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ พร้อมตำหนิการกระทำของโรงพยาบาลคู่กรณีที่ไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต และบางส่วนแนะนำให้ฟ้องร้องเอาผิด

รพ.ชุ่ย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโกรธ รพ. ชุ่ย ไม่ไยดีศพพ่อ ปล่อยทิ้งอืดไม่ใส่ห้องเย็น จนเหม็น - แมลงวันตอม อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:39:22 63,503 อ่าน
TOP