x close

คนขายของออนไลน์ถูกใจสิ่งนี้ ! บริการส่ง EMS ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนถึงไวในวันเดียว ราคาสุดคุ้ม

          ส่งวันนี้ ถึงวันนี้ ! ไปรษณีย์ไทย ยกระดับบริการ EMS ส่งด่วนภายในประเทศ ส่งไวภายในวันเดียว ตอบโจทย์แม่ค้าและขาช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ
ไปรษณีย์ไทย

          พี่ส่งด่วนนะ หนูไหวเหรอ ? เชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คงเคยเจอปัญหาส่งสินค้าแล้วถึงลูกค้าล่าช้า ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขเร่งด่วน เพราะลูกค้าอาจผิดหวังและคงไม่อยากกลับมาซื้อซ้ำ ถ้าผู้ค้าออนไลน์กำลังมองหาบริษัทขนส่งเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าว บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จึงยกระดับบริการ EMS ส่งด่วนภายในประเทศ ส่งไวภายในวันเดียว เคียงคู่กลุ่มขายของออนไลน์ มาพร้อม 9 จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในด้านบริการส่งพัสดุแบบด่วนภายในประเทศ (EMS) ที่บอกได้เลยว่า สะดวก รวดเร็ว ถูกใจทั้งคนส่งและโดนใจทั้งคนรับแน่นอน
 
9 จุดเด่นของบริการ EMS ของไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย

1. จัดหนักจัดเต็มได้ถึง 20 กิโลกรัม

           เชื่อว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษน้ำหนักเบา แต่จริง ๆ แล้ว เราสามารถส่งพัสดุได้น้ำหนักสูงสุดถึง 20 กิโลกรัมเชียวนะคะ โดยอัตราค่าบริการเริ่มต้นตั้งแต่ 37 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถส่งไปได้ทั่วโลก เช่น กรีซ เกาหลี จีน ตุรกี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สหรัฐอเมริกา เป็นต้น สามารถเข้าไปดูอัตราค่าบริการได้ที่ thailandpost.co.th
 

2. ส่งก่อน 17.00 น. วันนี้ พรุ่งนี้รับของได้เลย

ไปรษณีย์ไทย

          สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษก่อน 17.00 น. รับรองว่าสินค้าจะถึงผู้รับในวันพรุ่งนี้แน่นอนค่ะ (ไม่นับวันหยุดของไปรษณีย์) เฉพาะพื้นที่การส่งในเมืองเท่านั้นนะคะ ถ้าหากเป็นพื้นที่บนดอย บนเขา ตามเกาะทั่วประเทศ หรือพื้นที่อื่น ๆ ใช้ระยะเวลาไม่เกิน 3 วันแน่นอน แถมยังไม่บวกค่าบริการเพิ่ม นอกจากนี้ไปรษณีย์ไทยยังกล้าการันตีว่า ถ้าล่าช้าในกระบวนการจัดส่ง ก็ยินดีคืนค่าบริการให้เลย
 

3. ส่งก่อน 11.00 น. ของถึงตอนเย็น

          เลิศที่สุด ! หากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รับออร์เดอร์แล้วรีบออกจากบ้านไปส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษก่อน 11.00 น. รับประกันเลยว่า ของจะถึงลูกค้าภายในวันเดียวกันเลย ไม่เกิน 18.00 น. ชัวร์ ๆ
 
ไปรษณีย์ไทย

          อ๊ะ ๆ แต่เงื่อนไขการส่งคือต้องส่งเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ รวมนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ไปรษณีย์ 48 แห่งเท่านั้นนะคะ ถ้าใช้บริการร้านไปรษณีย์ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ และไปรษณีย์อื่นในกรุงเทพฯ ยังคงต้องส่งก่อน 10.30 น. เหมือนเดิมจ้า เอาล่ะ… ลุยแพ็กของตอนกลางคืนหรือตอนเช้าแบบรัว ๆ กันเลยดีกว่า
 

4. Promptpost พร้อมส่ง เหมากล่องประหยัดกว่า

ไปรษณีย์ไทย

          ปกติพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะคุ้นชินกับการส่งสินค้าแบบคิดตามน้ำหนักกันใช่ไหมคะ แต่ถ้าอยากประหยัดค่าส่งสินค้า ก็เลือกส่งสินค้าแบบเหมากล่องไปเลยดีกว่า กล่องสีฟ้ามาพร้อมบริการ Promptpost พร้อมส่ง เป็นแอปพลิเคชันสำหรับเตรียมการฝากส่งล่วงหน้าทางไปรษณีย์ได้รวดเร็วมากขึ้น ทั้งระบบการจ่าหน้าพร้อมบาร์โค้ดเคาน์เตอร์พิเศษไม่ต้องรอคิว แจ้งสถานะการจัดส่งอัตโนมัติ (Push Notification Tracking) และบริการพร้อมส่งด้วยกล่องเหมาจ่าย 4 ขนาด ราคาประหยัด ที่คิดราคารวมค่าส่งแล้ว มีมาตรฐานเท่ากับ EMS ราคาเริ่มตั้งแต่ 30, 35, 65 และ 75 บาท วิธีการก็ไม่ยุ่งยากแค่ทำรายการจองกล่องผ่านแอปพลิเคชัน ไปรับกล่องที่ไปรษณีย์มาเก็บไว้ก่อน เมื่อจะส่งก็ทำรายการจ่าหน้าผ่านแอปพลิเคชัน Promptpost อีกครั้ง แค่นี้ก็ส่งของในราคาเหมาจ่ายได้แล้ว แต่จะใช้ได้ในบางพื้นที่ อย่างกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ เท่านั้นนะคะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด prompt post พร้อมส่ง ได้ที่ thailandpost.co.th
 
ไปรษณีย์ไทย

          นอกจากนี้ ถ้าสะดวกไปใช้บริการกับจุดบริการ Ems (EMS Point) ก็สามารถส่งในราคาเหมาจ่ายได้เริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น ก็สามารถส่งในราคาเหมากล่องได้เช่นเดียวกัน
 

5. เช็กสถานะพัสดุได้แบบเรียลไทม์

ไปรษณีย์ไทย

          การส่งสินค้าแบบด่วนพิเศษ (EMS) สามารถเช็กว่าสินค้าตอนนี้อยู่ไหนได้ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Track & Trace มาไว้ในมือถือก็ได้ โดยใช้รหัสพัสดุ 13 หลัก ในใบเสร็จรับเงิน บอกเลยว่าสะดวกทั้งผู้ส่งและผู้รับจริง ๆ อีกทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย ที่อยากเช็กตอนไหน ก็ทำได้เองตลอด 24 ชั่วโมง
 

          แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าคนไหนที่สร้างจ่าหน้าจากแอปพลเคชั่น Prompt Post จะมี Notification หรือการแจ้งเตือนอัตโนมัติในแอปฯ ทันที ยิ่งสะดวกไปอีก
 

6. ของหายหรือเสียหายชดใช้ 2,000 เลิศมาก !

          พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องกังวลถ้าของเสียหาย หรือสูญหายจากการใช้บริการส่งแบบด่วนพิเศษ โดยเป็นความผิดของทางการไปรษณีย์ผู้ฝากส่งหรือผู้รับ ไปรษณีย์ไทยยินดีชดใช้ค่าเสียหายตามมูลค่าจริงแต่ไม่เกิน 2,000 บาท แต่ถ้าซื้อประกันเพิ่มเพราะฝากส่งของมูลค่าสูง ไปรษณีย์ไทยยินดีชดใช้ความเสียหายในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท
 

7. ส่งได้ทั่วไทยกว่า 8,000 จุด

          ใครใช้บริการไปรษณีย์ไทย หายห่วงเรื่องจุดบริการ เพราะมีครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ทั้งร้านไปรษณีย์ไทย ร้านสะดวกซื้อ และจุดส่งด่วน (EMS Point) ไม่ว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จะอยู่มุมไหนของประเทศ ก็สามารถเข้าถึงบริการส่งของด่วนได้ด้วยตัวเอง ทำให้การส่งสินค้าออนไลน์ง่ายและรวดเร็วขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน
 

8. รับพัสดุถึงบ้าน แค่นัดหมายมาก็จบ !

ไปรษณีย์ไทย

          อุต๊ะ ! ไปรษณีย์ไทยมีบริการรับพัสดุถึงบ้านแล้วจ้า เป็นบริการที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ออกไปรับฝากสิ่งของที่ฝากส่งด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษระหว่างประเทศ (EMS World) เท่านั้น เพียงแค่นัดหมายวัน เวลา และสถานที่ โดยติดต่อไปรษณีย์จังหวัด และไปรษณีย์ 48 แห่ง เพื่อจัดระบบไป Pick Up ได้ หรือสอบถามข้อมูลผ่านคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1545
 

9. เก็บเงินปลายทางได้แล้ว

ไปรษณีย์ไทย

          สะดวกไม่ใช่น้อย ต่อไปนี้ลูกค้าออนไลน์ไม่จำเป็นต้องไปรับของและจ่ายเงินที่ไปรษณีย์ด้วยตนเองเหมือนเมื่อก่อน แค่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เลือกใช้บริการ Cash on Delivery (COD) เก็บเงิน ณ ที่อยู่ผู้รับ โดยขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  1. พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สมัคร และเปิดบัญชี Wallet@Post
  2. ติดต่อขอใช้บริการ COD ได้ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยจะได้รับสติ๊กเกอร์ COD เพื่อกรอก Wallet ID และจำนวนเงินที่เรียกเก็บ พร้อมผนึกสติ๊กเกอร์ COD ลงบนกล่องสินค้าที่จ่าหน้าเรียบร้อยแล้ว และชำระค่าบริการฝากส่ง EMS ตามอัตราที่กำหนด
  3. ลูกค้าออนไลน์สามารถชำระค่าสินค้าผ่านบัญชี Wallet@Post เป็นเงินสด หรือ Mobile Banking ทั้งนี้ ค่าบริการ EMS ก็จะถูกเรียกเก็บหลังจากสินค้าถูกส่งแล้ว โดยหักออกจากเงินที่เรียกเก็บก่อนโอนให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ภายใน 2 วันเท่านั้น ทั้งนี้ กำหนดวงเงินเรียกเก็บปลายทางสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท/รายการ

          หลังจากนี้การส่งของถึงมือลูกค้าออนไลน์คงต้องฝากพี่ ๆ ไปรษณีย์ช่วยส่งต่อให้หน่อยแล้วล่ะ เพราะทั้งสะดวกต่อผู้ส่งด้วยจุดบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย แถมมีบริการเก็บเงินปลายทางที่สะดวกต่อผู้รับอีกด้วย และที่สำคัญยังส่งไวภายในวันเดียว อะไรจะดีงามปานนี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขายของออนไลน์ถูกใจสิ่งนี้ ! บริการส่ง EMS ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนถึงไวในวันเดียว ราคาสุดคุ้ม อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:38:05 61,161 อ่าน
TOP