x close

เมาแล้วคึกจัด ขี่ จยย. ซิ่งเข้าวัดวนรอบโบสถ์ เสียหลักชนกำแพง หัวโขกระฆังดังลั่นวัด

          ชายเมาแล้วคึก ยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนซิ่งเข้าวัด ขี่วนรอบโบสถ์ก่อนเสียหลักชนกำแพง หัวกระแทกระฆังดังลั่นวัด พระแฉเมาแล้วชอบเข้ามาด่า เชื่อเป็นผลกรรม


เมาแล้วขับ

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ที่หมู่ 3 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบนายวิรัตน์ อายุ  48 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่ นอนอยู่ในอาการมึนเมา ข้างตัวพบรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

          ด้านนายวิทยา เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาส่งหลานที่โรงเรียน เข้าวัดแล้วเจอนายวิรัตน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เข้ามาขอยืมรถจักรยานยนต์ ตนก็ให้ยืมไป แต่มาทราบว่านายวิรัตน์ได้ขี่รถเข้ามาก่อเรื่องภายในวัด โดยขี่ไปชนเสากำแพง ก่อนไปชนระฆังเสียงดังลั่นวัด ส่วนรถตนก็พังเสียหาย

          ขณะที่พระลูกวัด เปิดเผยว่า เห็นนายวิรัตน์ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในวัดด้วยความเร็ว ก่อนจะขี่รถวนรอบโบสถ์ไป 1 รอบ แต่รอบที่สองได้ขี่เสียหลักไปชนเสากำแพงโบสถ์ ส่วนศีรษะไปชนกับระฆังเสียงดังกังวาน จนพระที่อยู่ในกุฏิต้องออกมาดู พร้อมเผยว่านายวิรัตน์มีพฤติกรรมเมาแล้วชอบด่าพระเป็นประจำ เชื่อว่าเป็นวิบากกรรมที่เจ้าตัวได้รับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาแล้วคึกจัด ขี่ จยย. ซิ่งเข้าวัดวนรอบโบสถ์ เสียหลักชนกำแพง หัวโขกระฆังดังลั่นวัด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:58:04 30,861 อ่าน
TOP