x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลดใจ... หญิงถูกพ่อข่มขืนตั้งแต่เด็ก จนพัฒนา 2,500 บุคลิก เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด

| 33,000 อ่าน

 

                เผยเรื่องราวชวนสลด หญิงถูกพ่อข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก จนพัฒนาตัวเองเป็นกว่า 2,500 บุคลิก เพื่อให้อยู่รอดท่ามกลางฝันร้าย เผยไม่เคยรู้ว่าเป็นความผิดปกติ

                วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนสลดจาก เจนนี เฮย์เนส ปัจจุบันอายุ 49 ปี เธอต้องเผชิญฝันร้ายมาตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี ภายหลังจากถูกริชาร์ด พ่อแท้ ๆ ข่มขืน ทำให้เธอต้องสร้างพฤติกรรมแปลกประหลาดขึ้นมาเพื่อรับมือกับสิ่งเลวร้ายที่เธอพบเจอ

                ในคลิปวิดีโอรายการ 60 Minutes ของออสเตรเลีย เฮย์เนสได้ร่ำไห้เล่าเรื่องราวของเธอ โดยตอนหนึ่งของรายการ เธอได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบสถานที่ที่เธอตกเป็นเหยื่อ เธอชี้ไปที่เก้าอี้ยาวในห้องทำงานของพ่อที่เป็นเหมือนซาตาน ระบุว่า มันคือจุดที่เธอถูกกระทำย่ำยี หรือแม้กระทั่งที่เครื่องซักผ้าก็ไม่เว้น รวมไปถึงที่เตียงภายในห้องนอนของริชาร์ด เฮย์เนส กล่าวว่า "นี่อาจจะเป็นหนึ่งในห้องนอนที่น่าหวาดกลัวที่สุดในจักรวาลนี้"

                ทั้งนี้ รายงานยังได้ระบุว่า เฮย์เนสเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหลายครั้ง เพื่อที่จะซ่อมแซมบริเวณกระดูกก้นกบ ลำไส้ และทวารหนัก ภายหลังจากเธอถูกทารุณกรรมทางเพศอย่างรุนแรง ส่วนบุคลิกแปลก ๆ มากมายของเธอ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อออกมาป้องกันตัวเองในระหว่างที่เผชิญการถูกข่มขืนอย่างเลวร้าย

                 เฮย์เนส กล่าวว่า พ่อของเธอชอบทำรุนแรง เป็นพวกมีความสุขจากการทรมานผู้อื่น เขาน่ากลัวมาก แต่เป็นสิ่งที่เธอหลีกเลี่ยงหรือหลบหนีไม่ได้ และเธอต้องเจอเรื่องราวเช่นนั้นทุกวันตลอดชีวิตการเติบโตในบ้านที่เมืองซิดนีย์ ออสเตรเลีย

                เฮย์เนส เผยว่า เธอไม่เคยรู้ว่าอาการหลายบุคลิกของเธอเป็นความผิดปกติ เธอไม่รู้ว่าคนปกติจะต้องมีเพียงบุคลิกเดียว สำหรับกรณีของเฮย์เนส เป็นความผิดปกติที่เรียกว่า โรคหลายบุคลิก หรือ Multiple Personality Disorder เป็นหนึ่งในโรคจิตเวช ซึ่งเกิดจากบาดแผลความชอกช้ำทางจิตใจ หรือการถูกทำร้ายทารุณ

                ริชาร์ดถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดทั้งหมด 25 ข้อหา อันรวมถึงข้อหาข่มขืน การชำเราแบบวิตถาร และล่วงละเมิดทางเพศผู้ร่วมสายโลหิต โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในการไต่สวนคดีความพ่อของเธอ เฮย์เนสได้รับอนุญาตจากศาลให้เข้าไปเป็นพยาน และเธอได้แสดงบุคลิกต่าง ๆ ของเธอที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นเสียง และลักษณะท่าทางการแสดงออก ซึ่งแต่ละบุคลิกก็จะมีความทรงจำเป็นของตัวเอง โดยริชาร์ดจะถูกตัดสินโทษจำคุกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ... หญิงถูกพ่อข่มขืนตั้งแต่เด็ก จนพัฒนา 2,500 บุคลิก เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:03 33,000 อ่าน
TOP