x close

เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ปีนบ้านไปดูถึงรู้มีคนตาย 2 ศพ เป็นพี่น้องกัน

            เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจากข้างบ้าน ตอนแรกคิดว่าหนูตาย พอผ่านไปหนึ่งอาทิตย์กลิ่นยิ่งแรงขึ้น ปีนบ้านไปดูถึงรู้มีคนตาย 2 ศพ พบเป็นพี่น้องกัน
คนตาย

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า วานนี้ (27 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในเขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตรวจสอบที่ชั้นล่างพบศพ น.ส.วนฤนาท อายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 1 ของตัวบ้าน พบว่า เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ส่วนในห้องน้ำชั้น 1 พบศพ นายไภรพ อายุ 64 ปี น้องชายของ น.ส.วนฤนาท ในสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน

คนตาย
          เบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน โดยปกติน้องชายจะเป็นผู้ดูแลและนำอาหารมาให้กับพี่สาวที่ป่วย จึงคาดว่า น้องชายน่าจะเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำและเสียชีวิต ทำให้พี่สาวที่นอนป่วยอยู่ ไม่ได้ทานอาหารและยา กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบถาม ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ฐิติกัญญ์ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เล่าว่า ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนและสามีได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงคิดว่าเป็นกลิ่นหนูตายและไม่นานกลิ่นคงหายไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ กลิ่นก็ไม่หายสักที สามีจึงปีนขึ้นไปบนบ้านของตัวเองที่ชั้น 2 และพยายามมองเข้าไปในบ้านผู้ตาย ก่อนจะได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาแรงมาก ทำให้มั่นใจว่าน่าจะมีคนตาย จึงไปปรึกษากับเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะประสานญาติของผู้ตายซึ่งอยู่ที่จังหวัดพิจิตรให้มาติดต่อรับศพต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า ปีนบ้านไปดูถึงรู้มีคนตาย 2 ศพ เป็นพี่น้องกัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:41:40 51,991 อ่าน
TOP