x close

แม่โกรธจัด เจอสาวเอาเบียร์ให้ลูกซด จะได้ง่วงไม่กวนใจ ทั้งที่ให้มาช่วยดูแลเด็ก

          แม่โกรธจัด เจอสาวเอาเบียร์ให้ลูกซด จะได้ง่วงไม่กวนใจ ทั้งที่ให้มาช่วยดูแลเด็ก นำคลิปประจานลงโซเชียล จนถูกแชร์สนั่นกลายเป็นไวรัล มีคนวิจารณ์เพียบ


พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
         วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานถึงคลิปที่กลายเป็นประแสไวรัลในประเทศอินโดนีเซีย หลังคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาววัยประมาณ 20 กว่าปี นำเบียร์มาให้เด็กหญิงตัวน้อยดื่ม ก่อนที่จะดื่มเบียร์จากกระป๋องนั้นเช่นกัน โดยหญิงสาวยังบอกอีกว่า "คนอื่นให้นม แต่ฉันให้เบียร์แทน"

        ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่หญิงคนนี้วางเด็กลง เด็กน้อยที่ไร้เดียงสาก็ยังเดินเข้าไปคว้ากระป๋องเบียร์มายกดื่มต่ออย่างติดใจ โดยที่ฝ่ายหญิงสาวเองก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร แถมยังบอกอีกด้วยว่าที่เอาเบียร์ให้เด็กดื่มนั้น เพื่อจะทำให้ง่วงนอน
พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
       ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kadang kepo

         ทั้งนี้ แม้จะไม่ชัดเจนว่าเครื่องดื่มที่อยู่ในกระป๋องนั้นเป็นเบียร์จริง ๆ หรือไม่ แต่แม่ของเด็กมั่นใจว่าสาวคนนี้ได้นำเบียร์มาให้ลูกของเธอดื่มอย่างแน่นอน ระหว่างที่เข้ามาช่วยดูแลเด็ก ด้วยความโกรธแม่เด็กจึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เพื่อประจานพฤติกรรมของหญิงรายนี้ ก่อนที่บัญชีของแม่เด็กจะถูกลบไป

         อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคลิปต้นฉบับจะหายไป แต่ก็ยังมีชาวเน็ตที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ซ้ำใหม่ผ่านช่องทางอื่น ๆ ซึ่งมีการแชร์ต่อกันไปและเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลายฝ่ายเรียกร้องให้ทางตำรวจเข้ามาจัดการ อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานยืนยันแน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วแม่เด็กได้แจ้งความดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิปหรือไม่ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โกรธจัด เจอสาวเอาเบียร์ให้ลูกซด จะได้ง่วงไม่กวนใจ ทั้งที่ให้มาช่วยดูแลเด็ก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:19:18 50,560 อ่าน
TOP