x close

อึ้ง ! พาคนป่วยไป รพ. เจ้าหน้าที่นั่งเล่นเกม ไม่แยแส บอกอยากได้รถเข็น ก็เลือกเอา

            สาวโวย พาคนไข้ไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เวรเปลไม่แยแส นั่งรถเข็นเล่นเกมสบายใจ บอกจะเอารถเข็นคันไหน เลือกเลย ! งงใจ จ้างมานั่งเล่นเกมกันเหรอ ?
ร้องเรียนโรงพยาบาล

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ที่ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง เดินทางไปใช้บริการโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลก แต่ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่เวรเปล เอาแต่นั่งเล่นเกม โดยสาวผู้โพสต์ระบุว่า "ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง ! เดี๋ยวนี้มีนโยบายจ้างพนักงานมานั่งเล่นเกมแบบนี้แล้วเหรอ ขนาดพูดบอกว่า ขอรถเข็นหน่อยค่ะ พูดตอบกลับมาได้ เลือกเอาเลย... แทนที่จะช่วยยกคนป่วยสักคนก็ไม่มาช่วย สุดยอดมาก"

          โดยจากภาพจะเห็นชัดว่า เจ้าหน้าที่ชาย 2-3 คน กำลังนั่งรถเข็นของคนไข้ และกำลังเล่นเกมอยู่ด้วยนั้น ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็น บ้างบอกว่าโรงพยาบาลรัฐ ต้องทำใจ บ้างก็เปรียบเทียบกับโรงพยาบาลเอกชน ที่แค่ไอเบา ๆ เจ้าหน้าที่ก็รีบนำรถเข็นมารับแล้ว ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ยืนยันว่าเคยไปใช้บริการโรงพยาบาลดังกล่าวและเจอเหตุการณ์คล้ายกันนี้ จนต้องตัดสินใจเข้าโรงพยาบาลเอกชนตลอด แม้จะต้องจ่ายเยอะ แต่ก็สบายใจมากกว่า

ร้องเรียนโรงพยาบาล

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังพากันแชร์ประสบการณ์ไม่น่าประทับใจที่ตัวเองเคยเจอ อย่างไรก็ตาม หลายคนบอกว่าหลังข่าวนี้แพร่ออกไป พนักงานเหล่านี้คงได้ออกจากงาน กลับไปนั่งเล่นเกมอยู่ที่บ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! พาคนป่วยไป รพ. เจ้าหน้าที่นั่งเล่นเกม ไม่แยแส บอกอยากได้รถเข็น ก็เลือกเอา อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:31:12 40,227 อ่าน
TOP