x close

คลิปนาทีชีวิต นายสถานีรถไฟวิ่งเข้าไปช่วยคนเมา ขณะรถไฟมาจวนตัว !

 

             เผยคลิปนาทีชีวิต นายสถานีรถไฟราชบุรีวิ่งไม่คิดชีวิต เข้าไปช่วยชายคนหนึ่งที่กำลังเดินลงไปในรางรถไฟ ขณะที่รถกำลังวิ่งมาจวนตัว จนรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

              เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562  เฟซบุ๊ก ฉัตรชัย พูนผล เผยคลิปนาทีชีวิตของพ่อของตน ซึ่งเป็นนายสถานีรถไฟ จังหวัดราชบุรี ขณะกำลังวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตเพื่อเข้าไปช่วยชายคนหนึ่งให้รอดจากการถูกรถไฟชนได้อย่างหวุดหวิด จนทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมวีรกรรมของนายสถานีรายนี้

              ต่อมา ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์ของ นายณรงศักดิ์ พูนผล นายสถานีประจำสถานีรถไฟราชบุรี ผู้ที่เป็นคนวิ่งเข้าไปช่วยชายรายหนึ่งที่ปรากฏในคลิปภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังยืนให้สัญญาณเพื่อรอให้รถไฟเข้าเทียบท่า ระหว่างนั้นมีชายอายุประมาณ 50 ปี เดินลุกออกจากเก้าอี้ลงไปยืนอยู่ที่กลางรางรถไฟ โดยที่ตนได้ตะโกนให้สัญญาณ และให้ชายคนดังกล่าวหลบออกจากราง แต่ชายคนนั้นก็ไม่หลบ
                                                                                                 

            โดย นายณรงศักดิ์ เล่าอีกว่า ทางด้านคนขับรถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็วได้พยายามส่งเสียงแตรเป็นจังหวะ เพื่อให้ชายคนดังกล่าวหลบออกจากรถ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหลบออกจากราง ทำให้บรรดาประชาชนที่นั่งรอต่างส่งเสียงร้องด้วยความตกใจ ตนจึงได้ตัดสินใจรีบวิ่งไปช่วยชายคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยในใจตอนนั้นตนคิดแต่เพียงว่าต้องช่วยให้ได้ จึงรีบวิ่งไป ก่อนจะลงไปประชิดตัวชายคนดังกล่าว และดันให้ออกจากราง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมทำตาม ตนจึงเข้าไปด้านหลังและกระชากตัวออกจากรางด้วยความเร็ว ทำให้รถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เกิดเบรกจนมีกลิ่นไหม้จากการเสียดสีของเหล็ก

            หลังจากที่ช่วยชีวิตชายคนดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย ตนก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกเฉี่ยวที่บริเวณด้านหน้าของรถไฟ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟราชบุรี ก็ได้มาช่วยยืนคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ เมื่อรถไฟออกจากสถานีแล้วจึงนำตัวขึ้นมาสอบถามรายละเอียด

            จากการสอบสวน ชายรายนี้มีอาการเมาสุรา และให้การวกไปวนมา โดยเล่าว่า มาส่งญาติและจำไม่ได้ว่าส่งขบวนไหน ส่วนสาเหตุที่ลงไปในรางรถไฟ เนื่องจากจะลงไปดูรถไฟใกล้ ๆ หลังสอบสวนเสร็จชายคนดังกล่าวก็ได้เดินทางออกจากสถานีรถไฟราชบุรีไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ฉัตรชัย พูนผล, ข่าวเวิร์คพอยท์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีชีวิต นายสถานีรถไฟวิ่งเข้าไปช่วยคนเมา ขณะรถไฟมาจวนตัว ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:44:20 7,993 อ่าน
TOP