x close

สลดใจ ทารกถูกทิ้งให้อยู่กับศพพ่อ-แม่ นาน 3 วัน กว่าจะมีคนพบ อาการก็แย่หนัก

 
          สลดใจ ทารกถูกทิ้งให้อยู่กับศพพ่อ-แม่ หลังตายเพราะเสพยาเกินขนาด กว่าจะมีคนพบ อาการก็ย่ำแย่ ขาดน้ำอย่างรุนแรง ถูกนำส่งโรงพยาบาลในสภาพวิกฤต

ภาพจาก Christian Reed

           วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ได้ทำการตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในโรงแรมเล็ก ๆ ใกล้กับเมืองไวท์ฮอล์ ก่อนจะได้พบกับทารกหญิงวัยเพียง 6 เดือน ที่อยู่ในสภาพเลวร้าย มีอาการขาดน้ำอย่างรุนแรง ภายในห้องยังมีศพของพ่อแม่เด็กหญิงอยู่ โดยคาดว่าเด็กน้อยถูกปล่อยให้ชีวิตอยู่ตามลำพังกับศพของทั้งคู่มาเป็นเวลา 3 วันแล้ว

           รายงานเผยว่า ตำรวจได้เจอตัวเด็กคนนี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังถูกขอให้เข้ามาตรวจสอบสวัสดิภาพของแขกในห้องพัก ซึ่งหลังจากนั้นทางตำรวจก็รีบนำตัวเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นโดยด่วน ก่อนจะส่งตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลเด็ก เฮเลน เดอ วอส ซึ่งทารกนั้นยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต แต่ก็อาการดีขึ้นตามลำดับ


ภาพจาก Christian Reed

ภาพจาก Jessica Bramer
 
          ขณะที่จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ ทางตำรวจพบยาเสพติดอยู่ภายในตัวของผู้ตาย คือ คริสเตียน รีด วัย 28 ปี กับ เจสสิก้า บราเมอร์ วัย 26 ปี ทำให้คาดว่าทั้งคู่น่าจะเสียชีวิตจากการใช้ยาเสพติดเกินขนาด ส่วนผลชันสูตรยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ในทันที ขณะที่ผลการทดสอบทางพิษวิทยา คาดว่าจะต้องรอผลอย่างน้อย 30 วัน


            ทั้งนี้ หลังมีข่าวการเสียชีวิตของทั้งคู่ ญาติ ๆ ก็ได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า ชายหญิงคู่นี้มักจะเข้า-ออกคุกอยู่บ่อย ๆ และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปู่ย่าของเด็กหญิงก็เคยขอให้เจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็กเข้ามาตรวจสอบครอบครัวนี้ไปครั้งหนึ่งแล้ว เพราะพวกเขาเป็นห่วงความปลอดภัยของหลานสาว แต่ในขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าใครจะเป็นคนรับเด็กหญิงไปดูแลต่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ทารกถูกทิ้งให้อยู่กับศพพ่อ-แม่ นาน 3 วัน กว่าจะมีคนพบ อาการก็แย่หนัก อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:12:57 38,353 อ่าน
TOP