x close

โหดจัดรัสเซีย ไฟไหม้หมู่บ้านวายวอด แต่หนุ่มน้อยโนสนโนแคร์ เล่นชิงช้าสุดชิล

          เด็กชายรัสเซีย วัย 9 ขวบ เล่นชิงช้าขณะไฟไหม้ ชิลสุดแบบโนสนโนแคร์ แม้บ้านข้างหลังไฟลุกท่วม ชิลสุด ๆ จนกลายเป็น meme ใหม่ บนอินเทอร์เน็ต

ภาพจาก Q.Kpnnnepc

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์อาร์ที รายงานว่า เด็กชายชาวรัสเซียคนหนึ่งได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศ และกลายเป็น มีม (Meme) คนใหม่ล่าสุดบนอินเทอร์เน็ตไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากคลิปวิดีโอขณะที่เขากำลังนั่งเล่นชิงช้าถูกแชร์ลงบนสังคมออนไลน์ โดยเขาไม่ได้กำลังไกวชิงช้าอยู่ในสถานการณ์ปกติ แต่กำลังเล่นในขณะที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งไฟเผาผลาญหมู่บ้านวอดไปหลายหลัง และเปลวเพลิงกำลังลุกโชนอยู่ไม่ไกล แต่หนุ่มน้อยคนนี้ชิลสุด ๆ ไม่สะดุ้งสะเทือนใด ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองโนยับร์สค์ ในพื้นที่ยามาโล-เนเนตส์ ทางตอนกลางของประเทศรัสเซีย โดยเด็กชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า ดิมา อายุ 9 ขวบ ญาติของเขาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ดิมาแค่เกิดอยากไกวชิงช้าขึ้นมา เขาก็จัดไปในทันที ซึ่งความวุ่นวายด้านหลัง ทั้งเปลวไฟสุดสะพรึง ต้นไม้ และบ้านคนที่กำลังไฟไหม้ ไม่สามารถหยุดยั้งเขาเอาไว้ได้

ภาพจาก Q.Kpnnnepc

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เด็กชายอยู่ห่างจากเปลวไฟไปประมาณหนึ่ง และเขาก็ปลอดภัยดี ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น

          เหล่าชาวโซเชียลที่ได้ดูข่าวและเห็นคลิปของดิมา ต่างก็นำกรณีของเขาไปเปรียบเทียบกับ Diaster Girl หรือแม่หนูมหาประลัย ภาพ Meme ชื่อดังบนอินเทอร์เน็ตที่เป็นภาพเด็กหญิงตัวน้อยยืนยิ้มหน้าบ้านที่กำลังไฟไหม้ ซึ่งตอนนี้หนูน้อยมีเพื่อนอีกคนมาร่วมเป็น Diaster Boy เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

https://twitter.com/vlast_beats/status/1133071519880552454

          สำหรับเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้นนั้น ข้อมูลจากเว็บไซต์เลนตา ระบุว่า ต้นตอของไฟมาจากบ้านหลังหนึ่ง เปลวไฟลุกลามขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนไหม้บ้านหลังนี้หมดทั้งหลัง ก่อนจะลุกลามไปยังบ้านหลังอื่น ๆ อีกหลายหลังในบริเวณใกล้เคียง บางหลังถูกไฟไหม้ทั้งหมดไม่เหลือซาก และบางหลังพังถล่มลงไป

          เจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่นได้เร่งเข้าไปดับไฟ และสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอะไรคือสาเหตุของเพลิงไหม้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทางการก็กำลังเร่งสืบสวนแล้ว

ภาพจาก Q.Kpnnnepc

ภาพจาก Q.Kpnnnepc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดจัดรัสเซีย ไฟไหม้หมู่บ้านวายวอด แต่หนุ่มน้อยโนสนโนแคร์ เล่นชิงช้าสุดชิล อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:32:30 11,427 อ่าน
TOP