x close

แท็กซี่งง เปลี่ยนเลนเพราะมีรถขวาง เจอหนุ่มมอเตอร์ไซค์ด่า โว..กูเป็นหัวหน้าช่าง ?

          มอเตอร์ไซค์หัวร้อน ฉุนแท็กซี่เปลี่ยนเลนตัดหน้า ด่ากราดหยาบคาย ลั่นกูเป็นหัวหน้าช่าง ก่อนจะเปลี่ยนเสียงมาพูดเพราะ หลังรู้ตัวว่าถูกถ่ายคลิป !!


          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ปะทะคารมเดือด ระหว่างโชเฟอร์แท็กซี่ และหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ โดยคลิปวิดีโอความยาวกว่า 3 นาที เผยภาพหน้ารถ ขณะแท็กซี่ขับอยู่บนถนนเส้นงามวงศ์วาน ข้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัย แต่ติดรถเมล์ที่จะจอดเข้าป้าย ต้องเบี่ยงออกขวาแล้วเบี่ยงชิดซ้ายอีกที เนื่องจากมีแท็กซี่ 2 คัน จอดขวาง ทำให้แท็กซี่เจ้าของคลิปต้องเบี่ยงตาม

          ทั้งนี้ จากคลิปจะได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีบีบแตรใส่ ก่อนจะมีการจอดแล้วปะทะคารมกันอย่างดุเดือด โดยหนุ่มมอเตอร์ไซค์จอดคุยสักพักก่อนจะฉุนเฉียว แล้วใช้ถ้อยคำหยาบคาย ถามว่าบีบแตรใส่ไม่ได้หรือ พร้อมท้าต่อย ก่อนจะอ้างว่าตัวเองเป็นหัวหน้าช่าง



          ทว่า หนุ่มมอเตอร์ไซค์กลับเปลี่ยนน้ำเสียงและพูดจาซอฟต์ลง เมื่อรู้ตัวว่าโชเฟอร์แท็กซี่เอามือถือขึ้นมาถ่าย ซึ่งจากนั้นก็มีการโต้เถียงกันสักพัก ก่อนจะแยกย้ายกัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่งง เปลี่ยนเลนเพราะมีรถขวาง เจอหนุ่มมอเตอร์ไซค์ด่า โว..กูเป็นหัวหน้าช่าง ? อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:49:49 9,930 อ่าน
TOP