x close

หนุ่มยอมเปลือยนอนหลังคารถ แห่ประจานรอบเมือง หลังถูกแฟนสาวจับได้มีกิ๊ก

           หนุ่มขอโอกาสแฟนสาว ยอมแก้ผ้าเปลือยนอนบนหลังคารถ ให้พาแห่ประจานรอบเมือง หลังถูกจับได้ว่านอกใจไปนอนกับกิ๊ก
           วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า บรรดาผู้คนในเมืองบาร์รังกียา ประเทศโคลอมเบีย พากันแตกตื่นตะลึงตา ภายหลังจากมีหนุ่มรายหนึ่งเปลือยผ้าล่อนจ้อนขึ้นไปนอนอยู่บนหลังคารถ SUV สีขาวที่ขับวนไปรอบ ๆ เมือง สร้างความประหลาดใจและหวาดเสียวให้แก่บรรดาผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ชายรายดังกล่าวมีชื่อว่า ไจโร วาร์กัส เขาถูกแฟนสาวจับได้ว่านอกใจ ในขณะที่กำลังนอนอยู่กับกิ๊กสาวในโมเตล วาร์กัสรู้สึกสำนึกผิดขอโทษแฟนสาว ขอให้เธอให้อภัยให้โอกาสเขา ซึ่งเธอก็ยอมให้อภัย ภายใต้เงื่อนไขต้องยอมถูกลงโทษดังกล่าว และเขาก็ตกลง จึงปรากฏเป็นภาพที่เห็น


           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ตอนกลางวันแสก ๆ ด้านผู้ใช้รถใช้ถนนในบริเวณดังกล่าวขณะนั้น ต่างพากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ ก่อนจะนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์

           อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ครั้งนี้จบลงด้วยการที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง จึงเข้าไประงับเหตุ จากนั้นได้ควบคุมตัววาร์กัสไปดำเนินคดีฐานกระทำอนาจารก่อความวุ่นวายบนท้องถนนในที่สาธารณะ




 
https://twitter.com/danielausta_/status/1129809346446221312



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยอมเปลือยนอนหลังคารถ แห่ประจานรอบเมือง หลังถูกแฟนสาวจับได้มีกิ๊ก โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:13:39 36,278 อ่าน
TOP