x close

สาวสุดช้ำ นำทอง 7 บาท ใส่ไหฝังดินในบ้าน ถูกมือดีลอบขุดไป ทองหายเกลี้ยง !

          ทวงคืนไหทองคำฝังดิน..สาวร้องเพจทนาย ถูกมือดีลอบขุดทอง 7 บาท หายเกลี้ยง หลังนำใส่ไหฝังดินภายในบ้าน สุดช้ำ ทิ้งรองเท้า มีด และถุงใส่ทอง ไว้ดูต่างหน้า
 


          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก คุณเชอรี่ ชาว อ.องครักษ์ จ.นครนายก ว่ามีคนร้ายลักลอบเข้ามาในบ้าน แล้วขุดเอาไหใส่ทองคำที่ฝังดินไว้ภายในบ้านไป โดยเธอเล่าว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างเก็บเงินมาตั้งแต่อายุยังน้อย ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท จนตอนนี้อายุเกือบ 30 ปีแล้ว เก็บเล็กผสมน้อยเอาไปซื้อทองมาเก็บไว้

          กระทั่งเดือนที่แล้ว แม่ของตนฝันว่า หากเก็บทองไว้ในบ้านจะมีคนมาขโมยไป แม่จึงเอาทองทั้งหมดที่มีประมาณ 7 บาท รวบรวมใส่ไห แล้วเอาไปฝังดินในบริเวณบ้านเช่า จนเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายลักลอบเข้ามาขุดเอาไหใส่ทองคำไป แถมคนร้ายได้ทิ้งรองเท้า มีด และถุงใส่ทองเอาไว้ในดิน ตอนนี้ตนทุกข์ใจมากไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ไม่รู้ว่าจะได้ทองทั้งหมดคืนหรือไม่ จึงร้องเรียนมาทางเพจทนายคู่ใจ

          ทั้งนี้ เพจทนายคู่ใจ ระบุว่า วันนี้ (29 พฤษภาคม) ทาง ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม จะพาครอบครัวคุณเชอรี่ เข้าแจ้งความ ที่ สภ.องครักษ์ อ.องครักษ์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำ นำทอง 7 บาท ใส่ไหฝังดินในบ้าน ถูกมือดีลอบขุดไป ทองหายเกลี้ยง ! โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:49:54 15,081 อ่าน
TOP