x close

คลิปเตือนภัย สาวถูกหนุ่มตาม-จะเข้าห้อง หากช้ากว่านี้วินาทีเดียว คงไม่รอดมือคนร้าย

            คลิปเตือนภัย สาวหวิดตกเป็นเหยื่อ คนร้ายแอบตามจะเข้าห้อง โชคดีที่ปิดประตูได้ทัน หากช้ากว่านี้เพียง 1 วินาที เรื่องอาจจบลงอย่างเลวร้าย

            วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เนเวอร์ มีรายงานเหตุเตือนภัยจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านซิลลิมดง ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อสาวรายหนึ่งหวิดจะตกเป็นเหยื่อของชายคนร้าย ที่แอบตามเธอมา และพยายามที่จะเข้าห้องเธอ แต่เคราะห์ดีสุด ๆ ที่ฝ่ายหญิงปิดประตูห้องได้ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาได้ ทำให้รอดพ้นเหตุร้ายไปอย่างฉิวเฉียด

            โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องของหญิงสาว เผยให้เห็นว่า เธอเดินออกมาจากลิฟต์ในสภาพคล้ายคนเมา ก่อนจะเข้ามากดรหัสเปิดล็อกประตูห้องของตัวเอง ในจังหวะที่เธอกำลังเปิดประตูนั้น ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งโผล่ออกมาจากลิฟต์และเดินตรงเข้ามาหาเธอ และพยายามจะเข้าไปในห้องเช่นกัน อย่างไรก็ตามหญิงสาวได้เข้าไปในห้องและประตูก็ปิดลงก่อน เพียงวินาทีเดียวก่อนที่ชายคนร้ายจะเข้าไปได้ ทำให้เขาพลาดโอกาสนั้นไป

            แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่วายพยายามหาทางเข้าไปในห้องของเธอ เข้ายังเคาะประตูห้องเพื่อให้หญิงสาวมาเปิดประตู และเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าห้องเธออีกหลายนาทีด้วยกัน


            ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาเมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวทราบเรื่อง ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเธอยืนยันว่าไม่รู้จักชายคนนี้ และเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 06.20 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจเองชี้ว่าหากชายคนนี้สามารถเข้าไปในห้องของหญิงสาวสำเร็จ เขาอาจจะก่ออาชญากรรมเช่นการล่วงละเมิดทางเพศก็เป็นได้ ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนต่อไป

            ขณะที่โลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ต่อคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวออกไปในวงกว้าง กลายเป็นคลิปอุทาหรณ์ที่สร้างความตระหนักแก่หญิงสาวทั้งหลาย ให้เพิ่มความระมัดระวังตัวกันมากขึ้น

            อนึ่ง ล่าสุด (29 พฤษภาคม) สำนักข่าวโชซอน รายงานว่า ขณะนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมชายวัย 30 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ปรากฏในคลิปได้แล้ว หลังพบว่าเขาแอบตามหญิงที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ตามลำพัง และพยายามจะเข้าไปในห้องของหญิงสาว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนภัย สาวถูกหนุ่มตาม-จะเข้าห้อง หากช้ากว่านี้วินาทีเดียว คงไม่รอดมือคนร้าย อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:36:28 22,110 อ่าน
TOP