x close

ปารีณา โป๊ะแตก โดนขุดหนัก ด่ายิ่งลักษณ์ - ทักษิณ ทั้งที่เคยมอบกระเช้าให้ !

          โซเชียลขุดภาพ ปารีณา มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ยิ่งลักษณ์ ก่อนย้ายขั้วโพสต์ด่าทิ้งลูกน้องติดคุกแต่ตัวเองหนีไปต่างประเทศ พร้อมขุดวีรกรรม 


          จากกรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กท้าทาย ช่อ พรรณิการ์ พรรคอนาคตใหม่ และมีการพูดถึงช่อด้วยคำว่า อี จนทำให้เทรนด์  #ปารีณาค้าอาวุธ ทะยานขึ้นอันดับ 1 ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ส.ส.พปชร. ท้า ช่อ อนาคตใหม่ มาเจอกันในไลฟ์ จะสอนประชุมสภาต้องทำยังไง !)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพ น.ส.ปารีณา ขณะมอบดอกไม้ให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะเดินทางมาเยี่ยมพี่น้องประชาชนชาวโพธาราม ส่วนอีกภาพเป็นข้อความที่ น.ส.ปารีณา โพสต์ว่า "นายกรัฐมนตรีที่หนีไปต่างประเทศ หลอกลูกน้องไปฟังคำตัดสินแล้วติดคุกยาว ๆ ลูกพี่ทิ้งลูกน้องมีคนเดียวคือนายกปู" โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า ทำไมปัจจุบัน น.ส.ปารีณา ไม่เห็นอ่อนหวานเหมือนตอนเข้ามามอบดอกไม้ให้กำลังใจเลย



         นอกจากนี้ ยังมีการเผยแพร่ภาพข้อความที่ น.ส.ปารีณา ได้มีการโพสต์แช่งให้แม่ของผู้อื่นโดนรถชนเสียชีวิต พร้อมระบุว่าสมแล้วที่เป็น ส.ส. ตลาดล่าง อีกทั้งยังมีการทำสรุปวีรกรรมของ น.ส.ปารีณา ที่เกี่ยวข้องกับแฮชแท็ก #ปารีณาค้าอาวุธ ว่า

          - เคยต้องคดีครอบครองอาวุธสงคราม

          - เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยฟอกเงิน พระเครื่อง 24 ล้าน

          - พ่อ น.ส.ปารีณา โดนคดียิงหมา 5 นัด

          - ก่อนหน้านี้เคยอยู่เพื่อไทย โดนดูดเข้าพลังประชารัฐ เลยเล่นใหญ่ด่าทักษิณกลบเกลื่อน

          - เรียกโฆษกอนาคตใหม่ ว่า อี

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปารีณา เป็นบุตรสาวของนายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม สมัยรัฐบาลชวน หลีกภัย ปัจจุบันอยู่พรรคพลังประชารัฐ โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเส้นทางการเมืองจากเป็น ส.ส.พรรคไทยรักไทย แล้วย้ายมาอยู่พรรคชาติไทยพัฒนา และสุดท้ายคือพรรคพลังประชารัฐ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา โป๊ะแตก โดนขุดหนัก ด่ายิ่งลักษณ์ - ทักษิณ ทั้งที่เคยมอบกระเช้าให้ ! อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 22:12:43 77,771 อ่าน
TOP