x close

สลดสังคม 2 พี่น้องถูกพ่อข่มขืน จนคนพี่ตั้งท้อง ฝ่ายพ่อยังโทษเมีย ไม่ยอมสนองตัณหา

          สลดสังคม 2 พี่น้องถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน จนหนึ่งในนั้นตั้งท้อง ฝ่ายพ่อถูกจับยังไม่สำนึก โยนความผิดให้เมีย ที่ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย
ภาพจาก khmertimeskh.com

          วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในประเทศกัมพูชา เมื่อเด็กสาว 2 พี่น้องต้องตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศ โดยคนร้ายนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกล หากแต่เป็นพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง แถมผลกรรมจากสิ่งที่เขาก่อไว้กับเด็กทั้ง 2 คน ยังเป็นผลให้ลูกสาวคนหนึ่งตั้งท้องอีกด้วย

          โดยโฆษกตำรวจ เผยว่า คนร้ายคือ นายกัก ปัลลี ชายวัย 52 ปี ที่ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและลูก 5 คน ประกอบด้วยลูกชาย 3 คน และลูกสาว 2 คน อย่างไรก็ตามในปี 2557 นายกักเริ่มข่มขืนลูกสาวคนโต ขณะที่เธอมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น โดยฉวยโอกาสก่อเหตุตอนที่คนอื่น ๆ ไม่อยู่ในบ้าน แถมยังสั่งเธอไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใครทั้งนั้น ไม่อย่างนั้นเขาจะฆ่าเธอทิ้ง

          นายกักยังคงกระทำชำเราลูกสาวตัวเองเรื่อยมา โดยที่ไม่มีใครคนอื่นในบ้านรับรู้ จนกระทั่งไม่นานมานี้ความจริงก็ได้ปรากฏ เมื่อลูกสาวคนนี้ซึ่งปัจจุบันอายุ 19 ปี เกิดตั้งท้องได้ 7 เดือน ผู้เป็นแม่ทราบเข้าจึงได้เค้นถามความจริงจากปากลูกสาว กระทั่งได้รู้สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากฝีมือของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ



          เมื่อทราบเรื่อง แม่จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจในทันที นำไปสู่การจับกุมตัวนายกักในที่สุด ซึ่งหลังจากที่เขาถูกจับ ลูกสาวคนเล็กซึ่งขณะนี้เพิ่งมีอายุเพียง 14 ปี ก็ได้เปิดปากเล่าว่าตัวเองก็ตกเป็นเหยื่อถูกพ่อข่มขืนเช่นกัน ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยพ่อได้สั่งไม่ให้เธอบอกเรื่องนี้กับใคร

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้คุมตัวนายกักไปฝากขังรอการไต่สวนจากศาลแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำ นายกักยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนลูกสาวทั้ง 2 คนจริง อย่างไรก็ตามเขายังโทษว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของภรรยา ที่ไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา จนต้องเก็บมาระบายกับลูกสาว

          ขณะนี้คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่คาดว่านายกักอาจจะได้รับโทษจำคุกถึง 15 ปี หากพบว่ามีความผิดจริงในข้อหาข่มขืน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม 2 พี่น้องถูกพ่อข่มขืน จนคนพี่ตั้งท้อง ฝ่ายพ่อยังโทษเมีย ไม่ยอมสนองตัณหา อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:16:20 225,772 อ่าน
TOP