x close

วิวาห์สลด พ่อหัวใจวาย สิ้นใจกลางงานฉลองลูกสาว ญาติใจสลาย ไม่กล้าให้เจ้าสาวรู้

          งานวิวาห์สลดในอินเดีย พ่อเจ้าสาวหัวใจวาย เสียชีวิตบนเวที ญาติพี่น้องไม่กล้าบอกเจ้าสาว หวั่นช็อกหนัก ได้แต่โกหกไปว่าพ่อแค่ไม่สบาย มาบอกความจริง หลังงานเสร็จ

          ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มันเป็นช่วงเวลาอันสำคัญยิ่งสำหรับ อรชา ปราสาท หญิงสาวชาวอินเดียผู้กำลังจะเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจากนางสาวไปเป็นนาง เหล่าญาติพี่น้องและแขกเหรื่อต่างพร้อมใจกันเดินทางมาร่วมงานวิวาห์อย่างคึกคัก คนที่มีความสุขที่สุดก็คือ วิษณุ ปราสาท วัย 55 ปี พ่อของเจ้าสาวนั่นเอง

          ทว่าในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังสนุกสนานรื่นเริงอยู่นั้น ได้มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และมันทำให้บรรยากาศแสนสุขของงาน กลับกลายเป็นความศร้า ญาติพี่น้องตัดสินใจไม่บอกความจริงกับเจ้าสาว ฝืนกลั้นอารมณ์เอาไว้ และมองดูเธอเดินเข้าประตูวิวาห์ โดยที่ไม่รู้เลยสักนิดว่าพ่อเสียชีวิตจากไปแล้ว.......

ภาพจาก mangalam.com

          จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโกลลัม รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย โดยในคืนวันที่เสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งเป็นคืนก่อนวันแต่งงานของอรชา ครอบครัวได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ขึ้น

          วิษณุ ได้ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงอย่างมีความสุข หนึ่งในเพลงที่เขาร้องคือเพลง Raakili Ponmagale เพลงฮิตจากฉากหนึ่งในเรื่อง Amaram ภาพยนตร์ดังในภาษามะละยาลัม ที่พ่อของนางเอกขับร้องให้กับลูกสาวในวันแต่งงานของเธอ ในขณะที่เขากำลังยืนดูเนื้อเพลงอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ร่างของเขาก็เอนลงล้มตึงไปกลางเวที สร้างความตกตะลึงให้แก่แขกเหรื่อเป็นอย่างมาก


          ญาติพี่น้องได้เร่งนำตัว วิษณุ ส่งโรงพยาบาล แพทย์พบว่าเขามีอาการหัวใจวายฉับพลัน และก็สายเกินที่จะยื้อชีวิต วิษณุสิ้นใจเสียแล้ว

          ครอบครัวต่างก็ช็อกกับข่าวร้ายนี้ พวกเขาตัดสินใจเก็บทุกอย่างเอาไว้เป็นความลับ ไม่บอกให้แขกเหรื่อรู้ และไม่บอกอรชาว่าพ่อของเธอเสียชีวิตแล้ว ได้แต่บอกแค่ว่าเขาป่วยกะทันหันจนเป็นลมล้มไป จึงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลไปก่อน โดยในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม อรชาก็เข้าพิธีแต่งงานที่วิหารพระแม่ทุรคาในเมือง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี


          และแล้วในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม หลังจากงานแต่งงานผ่านพ้นไปได้แค่เพียงวันเดียว ในช่วงก่อนที่พิธีศพจะเริ่มขึ้น ครอบครัวก็ตัดสินใจบอกความจริงกับ อรชา ว่า พ่อของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่าที่ไม่บอก เป็นเพราะกลัวว่าเธอจะช็อกจนสภาพจิตใจกระทบกระเทือนอย่างหนัก

          พวกเขายังกล่าวอีกว่า วิญญาณของวิษณุก็คงอยากให้มันเป็นเช่นนั้น เชื่อว่าตัวเองเขาคงต้องการให้ลูกสาวมีความสุขที่สุดในวันสำคัญของเธอ โดยที่ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น และแน่นอนว่าหญิงสาวหัวใจสลายกับข่าวร้ายครั้งนี้


          ทั้งนี้พบว่า วิษณุ ดำรงตำแหน่งรองสารวัตร ประจำสถานีตำรวจในพื้นที่ เขาตั้งใจจะวางมือจากการทำงานหลังจากที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว และมีกำหนดเออร์ลี่ รีไทร์ หรือเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดในปีหน้า ขณะที่เจ้าบ่าว หรือลูกเขยของเขา ก็ชื่อ วิษณุ เช่นเดียวกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์สลด พ่อหัวใจวาย สิ้นใจกลางงานฉลองลูกสาว ญาติใจสลาย ไม่กล้าให้เจ้าสาวรู้ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:11:04 30,999 อ่าน
TOP