x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายวัย 47 ถูกด่าเป็นพวกใคร่เด็ก-โดนขับไล่ไสส่ง หลังตกหลุมรักสาวรุ่นลูกวัย 16

| 16,633 อ่าน

          ชายวัย 47 ถูกตราหน้าเป็นพวกใคร่เด็ก หลังตกหลุมรักลูกสาวเพื่อนวัย 16 ปี จนถูกขับไล่ออกจากชุมชน ยืนยันเป็นรักแท้ต่อกัน อายุไม่ใช่อุปสรรค ให้เวลาพิสูจน์

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานเรื่องราวชีวิตรักที่อายุไม่เป็นอุปสรรค จากรายการทีวีโชว์ Age Gap Love ที่ออกอากาศทางช่อง Channel 5 ของอังกฤษ เป็นเรื่องราวความรักต่างวัยของแอนดี้ ชายวัย 47 ปี ที่ตกหลุมรักเบธ ลูกสาวของเพื่อน วัยเพียง 16 ปี จนถูกมองว่าเป็นพวกใคร่เด็ก ถูกขับไล่ไสส่งให้ออกจากชุมชนไป ผ่านไป 3 ปี หลังจากทั้งคู่ได้แต่งงานกัน และพิสูจน์ความรักที่มีต่อกัน วันนี้ทั้งสองได้เดินทางหวนกลับมายังบ้านเกิดอย่างไม่กลัวใคร

          แอนดี้ เกิดที่นอร์ทเวลส์ ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่เวลส์ ประกอบอาชีพเป็นคนขับรถบัส ก่อนที่จะมาพบรักกับเบธ ทว่าภายหลังจากที่ผู้คนในชุมชนทราบเรื่อง ต่างก็พากันโกรธแค้นไม่พอใจ และไม่ยอมรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แอนดี้ถูกก่นด่าอย่างรุนแรงว่าเป็นพวกตาแก่ตัณหากลับที่คลั่งไคล้เด็กสาววัยรุ่น พวกเขาทำรุนแรงถึงขั้นทำลายทรัพย์สินข้าวของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่ หรือรถ เมื่อเจอหน้าก็ตะโกนด่าทอ กระทั่งเบธทนไม่ไหว เป็นฝ่ายออกปากชวนแอนดี้ย้ายออกไปตั้งต้นชีวิตใหม่ที่อื่น เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอคำครหานินทาต่าง ๆ

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แอนดี้และเบธ ย้ายไปตั้งต้นชีวิตใหม่ได้ พวกเขาก็ยังมีเป้าหมายว่า อยากจะเดินทางกลับมายังชุมชนบ้านเกิด แม้รู้ว่าจะไม่ง่ายเลยก็ตาม แอนดี้เผยว่า เขาอยู่ที่นั่นมานานกว่า 40 ปี ทั้งแม่และยายของเขาก็อยู่ที่นั่น เป็นที่ที่เขาเติบโต มีครอบครัวและมีความทรงจำมากมายอยู่ การต้องฝืนใจออกมาจากที่นั่นเป็นเรื่องทรมานมาก แค่เขาและเบธรักกัน ทำไมต้องถูกกระทำแตกต่างจากคนทั่ว ๆ ไป

          ขณะที่ทางด้านเบธ กล่าวเสริมว่า เรื่องรักต่างวัยสำหรับเธอไม่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคเลย เธอและแอนดี้ต้องการสร้างครอบครัวด้วยกัน และเชื่อว่าแอนดี้เป็นผู้ชายที่เธอพร้อมจะใช้ชีวิตอยู่ด้วย สำหรับเธอแล้ว เธอไม่เคยมองว่าแอนดี้เป็นคนแก่ หรืออะไรทำนองนั้นเลย เธอมองเขาในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ที่เธอรักและตั้งใจจะให้เป็นอีกครั้งหนึ่งของชีวิต

          แอนดี้และเบธ แต่งงานกันอย่างเงียบ ๆ ในนอร์ทเวลส์ มีแขกไปร่วมงานเพียงไม่กี่คน แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลต่อชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ โดยหลังจากแต่งงานผ่านมา 3 ปี ทั้งคู่ก็ยังดูแลซึ่งกันและกันเหมือนเดิม เป็นทั้งคนรัก เพื่อน และครอบครัวให้แก่กัน ตลอด ปัจจุบัน แอนดี้และเบธ มีลูกชายด้วยกัน 2 คน และได้มีโอกาสเดินทางกลับไปที่ชุมชนอย่างเปิดเผย แอนดี้ได้ไปเจอครอบครัวของเบธ และหลังจากนี้ ทั้งสองไม่จำเป็นต้องหลบหนีหรือไม่รู้สึกเกรงกลัวใครอีกต่อไปแล้ว พวกเขาไม่เคยทำอะไรผิด และยืนยันมั่นใจว่ารักของพวกเขาเป็นรักแท้ต่อกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 47 ถูกด่าเป็นพวกใคร่เด็ก-โดนขับไล่ไสส่ง หลังตกหลุมรักสาวรุ่นลูกวัย 16 อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:25 16,633 อ่าน
TOP