x close

เปิดสภาพสุดยี้ รถเมล์ไทยไปสุวรรณภูมิ ทั้งเก่าทั้งโทรม ชิ้นส่วนพร้อมแยกร่าง

          เปิดสภาพรถเมล์สาย 558 ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารไม่ถูกใจสิ่งนี้อย่างแรง ทั้งเก่าทั้งโทรม ชิ้นส่วนพร้อมหลุด สกปรกเกินรับไหว นี่หรือรถเมล์ไทย !? ชาวเน็ตโวยขึ้นค่ารถเมล์ แต่สภาพสวนทางลิบลับ


          วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์โพสต์จากเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ที่ได้เผยข้อความร้องเรียนจากผู้โดยสารรถเมล์ปรับอากาศสาย 558 ไปสนามบินสุวรรณภูมิ โวยเรื่องมาตรฐานรถเมล์ไทย พร้อมสภาพรถเมล์ที่ทั้งเก่าทั้งโทรม เบาะเยิน ช่องลมแอร์เป็นคราบดำสกปรก พื้นพัง แถมยังมีการใช้เทปแปะพื้นไว้อีกด้วย

          พร้อมระบุว่า "ควรดูแลและใส่ใจสภาพภายนอกและภายในมากกว่านี้ เก้าอี้ที่นั่งก็โยกเยก นึกว่ากำลังนั่งเก้าอี้ไฟฟ้า รถก็สั่นสะเทือนทั้งคัน ชิ้นส่วนพร้อมหลุดทุกชิ้น ความสะอาดหาได้จากจุดไหน ตอนแรกนึกว่าตาพร่ามัว ที่แท้กระจกติดฟิล์ม ซึ่งในอดีตคงเคยใสมาก่อน เคยเช็ดล้างบ้างไหมหนอ คิดในใจ... คำเตือน ผู้แพ้ทั้งหลายไม่ควรขึ้นรถเมล์คันนี้ ยกเว้นมีเงินน้อยอย่างดิฉัน ขึ้นได้บ่อย ๆ ข้อดีคือ มีแอร์เย็นเบา ๆ มาสัมผัสกายบ้าง"
 

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตจำนวนมากร่วมกันวิจารณ์ มองว่าเป็นรถเมล์ไปสนามบินนานาชาติแท้ ๆ ควรปรับปรุงและดูแลสภาพให้ดีกว่านี้ น่าอายมากหากชาวต่างชาติได้เห็นสภาพดังกล่าว บ้างก็ตั้งข้อสงสัยว่ารถแบบนี้ ผ่านการตรวจสภาพมาได้อย่างไร อีกทั้งยังระบุว่า เพิ่งประกาศขึ้นค่ารถเมล์ แต่สภาพรถกลับสวนทางกับค่าโดยสาร พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพสุดยี้ รถเมล์ไทยไปสุวรรณภูมิ ทั้งเก่าทั้งโทรม ชิ้นส่วนพร้อมแยกร่าง อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:21:48 36,855 อ่าน
TOP