x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ปล่อยผัวใหม่ข่มขืนลูก จนท้องตั้งแต่อายุ 12 รับยอมให้ทำ เพราะกลัวผัวหมดใจ

| 47,089 อ่าน


          แม่ร้องไห้เจอโทษจำคุก หลังปล่อยสามีข่มขืนลูกวัย 12 ปี จนตั้งท้องซ้ำแล้วซ้ำอีก แถมบังคับให้ไปทำแท้ง เหตุเพียงเพราะกลัวสามีจะทิ้งไป เลยยอมทำตามใจทุกอย่าง

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานคดีชวนสลดใจ หญิงวัย 50 ปี ถูกพิพากษาตัดสินโทษจำคุก ภายหลังจากปล่อยให้สามีวัย 44 ปี ข่มขืนลูกสาวตัวเองจนตั้งท้อง ตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี โดยศาลเมืองเอลส์บรี ของอังกฤษ ระบุว่า เธอเป็นแม่ที่เลวร้ายมาก และความผิดครั้งนี้จะต้องติดตัวเธอไปจนถึงวันที่ลงไปอยู่ในหลุมศพ

          โดยรายงานระบุว่า หญิงรายดังกล่าวยินยอมให้ชายผู้เป็นสามีข่มเหงรังแกลูกสาวของตัวเอง ตั้งแต่ตอนที่ลูกสาวอายุเพียง 10 ขวบ ต่อเนื่องมาจนกระทั่งอายุ 16 ปี แถมยังทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ไม่สนใจเมื่อลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือด้วยความหวาดกลัว เหตุผลเพียงเพราะเธอกลัวว่าสามีจะทิ้งเธอไป

          เธอปล่อยให้ลูกสาวตกเป็นเหยื่อกามของสามีมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่ลูกสาวตั้งท้องครั้งแรกขณะที่อายุ 12 ปี สามีของเธอกล่าวว่า ให้ลูกสาวไปเอาเด็กออก พร้อมกับขู่เช่นเดิมว่า จะยุติความสัมพันธ์ และเธอก็ต้องยอมทำตาม

          หลังจากนั้น สามีของเธอก็ยังคงมีพฤติกรรมเช่นเดิม กระทั่งลูกสาวของเธอตั้งท้องอีกครั้งตอนอายุ 13 ปี เธอจึงบอกกับสามีว่าให้เก็บเด็กไว้เป็นลูกของเธอและเขาก็ได้ เพราะทั้งคู่ก็พยายามมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว แต่เขาไม่ยอมและยืนยันให้เธอพาลูกสาวไปเอาเด็กออกเช่นเดิม เหตุการณ์ดำเนินเช่นนี้มาเรื่อย ๆ หลายปี จนวันหนึ่งเด็กหญิงโตพอที่จะกล้าแจ้งเรื่องต่อตำรวจ จากนั้นจึงนำมาสู่การควบคุมตัวทั้งสองไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

          ความจริงอันเลวร้ายปรากฏในเวลาต่อมา ว่าคนที่กระทำชำเราเด็กหญิงไม่ได้มีเพียงพ่อเลี้ยงเท่านั้น แม้แต่ญาติของพ่อเลี้ยงที่แวะเวียนมาอาศัยอยู่ที่บ้านเป็นครั้งคราว ก็ลงมือข่มขืนเด็กหญิงด้วยเช่นกัน ซึ่งพ่อเลี้ยงก็รู้เรื่องนี้ แต่ไม่ได้คิดจะห้ามปรามอะไร ยังคงปล่อยให้ญาติตัวเองทำตามใจเรื่อยมา

          ทางศาลชี้ว่า พฤติกรรมของเขาถือว่าเป็นพ่อเลี้ยงที่จิตใจเลวทรามมาก ทำกับลูกเลี้ยงราวกับเป็นแค่สิ่งของ ทำลายชีวิตของเด็กคนหนึ่งไปอย่างสิ้นเชิง จึงตัดสินโทษจำคุกยาว 20 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์ ขณะที่ฝ่ายภรรยา ถูกพิจารณาตัดสินโทษจำคุก 3 ปี ในข้อหาปล่อยปละละเลยลูก

          ภายหลังจากที่หญิงรายดังกล่าวได้ฟังคำตัดสินโทษจำคุกจากทางศาล เธอได้ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ซึ่งทางผู้พิพากษาชี้ว่า เธอร้องไห้ออกมาด้วยความเห็นแก่ตัว ไม่ได้แสดงท่าทีหรืออาการสำนึกผิดต่อลูกสาวของเธอเองเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่เธอทำเป็นเรื่องที่น่าหดหู่มาก เธอยอมให้ลูกสาวถูกกระทำย่ำยี เพื่อที่จะได้อยู่กับสามีต่อไป เธอจะต้องรู้สึกผิดกับสิ่งนี้ไปตลอดชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปล่อยผัวใหม่ข่มขืนลูก จนท้องตั้งแต่อายุ 12 รับยอมให้ทำ เพราะกลัวผัวหมดใจ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:23 47,089 อ่าน
TOP