x close

เปิดปาก ไอ้กาย ฆ่าโหดแฟนสาว 14 มีกิ๊ก บีบคอตายคามือ - ลากไปเผาหมกป่า

          เด็กหญิง 14 ถูกราดน้ำมันเผา ฝังหมกดินในป่าละเมาะ ตำรวจลากคอ ไอ้กาย แฟนหนุ่ม สารภาพหมดเปลือก โมโหเมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงคบชายอื่นอีกคน บีบคอจนตายคามือ ก่อนลากศพไปจุดไฟเผา


          จากกรณี ชาวบ้านพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา หมกอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ใหญ่ ในป่าละเมาะ พื้นที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง พบฟันบนหักจำนวน 3 ซี่ สวมสร้อยคอตัวการ์ตูนคุกกี้รัน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน ต่อมาทางญาติคาดว่าจะเป็น ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่หายตัวไปนั้น

          ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2562) ไทยโพสต์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้จับกุม นายวิษณุ บุญคง หรือ กาย อายุ 25 ปี ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ด.ญ.น้อย หลังจากที่นางสมจิตร ศรีแก้ว อายุ 65 ปี ยายของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2562

          ทั้งนี้ นายวิษณุ หรือ กาย ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าโหด ด.ญ.น้อย และราดน้ำมันเผาเพื่ออำพรางคดี เมื่อตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหาพรากผู้เยาว์ จึงเค้นสอบสวน จนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ด.ญ.น้อย จริง พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ ด.ญ.น้อย ที่ข้างวัด อ.นาโยง จ.ตรัง เวลาประมาณ 22.00 น. ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2562

          จากนั้นได้ขี่รถพา ด.ญ.น้อย ไปเที่ยวในตัวเมืองตรัง จนถึงประมาณเที่ยงคืน ตนกับ ด.ญ.น้อย เกิดทะเลาะกัน เนื่องจากตนทราบว่า ด.ญ.น้อย คบหากับชายอื่นอีกคน ตนโมโหจึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนลากศพไปทิ้งในจุดที่พบโครงกระดูกและเผาทำลายศพในวันต่อมา จากนั้นก็หลบหนีออกจากบ้าน มาทำงานต่างจังหวัดจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

ไอ้กาย
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปาก ไอ้กาย ฆ่าโหดแฟนสาว 14 มีกิ๊ก บีบคอตายคามือ - ลากไปเผาหมกป่า อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:33:39 21,850 อ่าน
TOP