x close

หนุ่มชุดข้าราชการ โมโหจัด โดดถีบรถชาวบ้าน เจอสวนหวิดถูกรุมสกรัมกลางสี่แยก


          เปิดคลิปหนุ่มในเครื่องแบบข้าราชการฉาวอีก กระโดดถีบรถชาวบ้าน จนเกือบถูกรุมสกรัมกลับ เพราะรถดันติดไฟแดง จะหนีก็ไม่รอด !!



          วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 หนุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ปพนศักดิ์ ทรัพย์เกษตรกิจ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างรถยนต์ 2 คัน ที่ขับมาบนท้องถนน ซึ่งจากคลิปพบว่าชายที่สวมเครื่องแบบสีกากี บีบแตรยาวใส่รถอีกคัน ก่อนจะลงมากระโดดถีบที่ท้ายรถ แล้ววิ่งหนีขึ้นรถ และพยายามขับหนีแต่ไม่รอด เนื่องจากเป็นช่วงที่รถติดไฟแดงอยู่ ก่อนจะถูกคู่กรณีที่เป็นผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่งลงมาเอาเรื่อง โดยมีการทุบตีรถพยายามให้อีกฝ่ายลงมาคุย จนกระจกรถแตก

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวผู้โพสต์ไม่ได้มีการระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไหน รวมถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะมีการปะทะกันนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร มีเพียงการเขียนแคปชั่นประกอบคลิปว่า "เหตุการณ์เช้านี้ ก่อนหน้านี้ไม่รู้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่เห็นรถเก๋งวีออส วิ่งไล่จี้ตูดแล้วบีบแตรค้างไล่มาตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุ (ใส่ชุดข้าราชการอีกแล้ว)"


         โดยหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของชายในชุดสีกากี ที่กระทำไม่เหมาะสม พร้อมคาดเดาว่าทำงานในสายงานอาชีพใด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชุดข้าราชการ โมโหจัด โดดถีบรถชาวบ้าน เจอสวนหวิดถูกรุมสกรัมกลางสี่แยก อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:09:03 192,952 อ่าน
TOP