x close

นักโทษขโมยรถชาวบ้าน บอกญาติรอรับศพได้ ไม่มอบตัวเพราะสายไปแล้ว


          คืบนักโทษขโมยรถชาวบ้านหน้า รพ.สมุทรสาคร พบขี่ไปทิ้งไว้ที่วัดหนองแขม ป้าเผยหลานมาหา สั่งเสียให้รอรับศพ หวั่นล้างแค้นเมียปมบอกเลิก

นักโทษ
         กรณีนักโทษชาย กฤษณะ แก้วชิงดวง วิ่งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร ระหว่างเข้ารักษาตัว โดยชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหน้าร้านขายยาใกล้โรงพยาบาลขี่ออกไปด้วย ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่นายกฤษณะชิงรถจักรยานยนต์ชาวบ้านไว้ได้นั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายกลับคืนมาได้แล้ว โดยพบว่า รถถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่วัดหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ โดยชาวบ้านในวัด เปิดเผยว่า ตนรู้จักนายกฤษณะเพียงผิวเผิน โดยเคยเห็นนายกฤษณะมาช่วยแฟนขายของอยู่บ่อยครั้ง คาดว่านายกฤษณะน่าจะเดินทางมาหาญาติ ส่วนตอนที่นำรถมาจอดนั้นตนไม่เห็น เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวที่วัดมีตลาด แผงค้าจะเต็มพื้นที่ ส่วนตัวที่รู้จักนายกฤษณะ พบว่าเป็นคนนิสัยดี เจอหน้าก็ทักทาย

นักโทษ
         ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
     
          ขณะที่ นางประไพ แก้วชิงดวง ป้าของนายกฤษณะ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเศษ นายกฤษณะเดินทางมาหาตนที่วัดหนองแขม ซึ่งตนก็ตกใจ เพราะรู้ว่าหลานต้องโทษคดียาเสพติดอยู่ โดยเขาบอกว่า หนีออกมาจากโรงพยาบาล ตนพยายามบอกหลานให้มอบตัว แต่เขาตอบกลับมาว่า สายไปแล้ว จากนั้นก็เอาแต่ร้องไห้ พร้อมบอกกับตนว่า ให้รอรับศพของเขาด้วย แม้ตนพยายามเตือนสติ แต่หลานตอนนั้นดูขาดสติไปแล้ว โดยเขาเดินทางมาหาตนเพียงเพราะมาขอเงิน ซึ่งตนไม่ได้ให้ไป จากนั้นก็วิ่งออกไป


          ส่วนตัวเชื่อว่า นายกฤษณะน่าจะเดินทางไปหาภรรยา คงมีอาการน้อยใจ เครียด และมีความไม่สบายใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องภรรยาซึ่งเขารักมาก คาดว่าภรรยาน่าจะไปพูดอะไรให้ฟังในลักษณะครอบครัวของภรรยาจะขอให้เลิก อีกทั้งยังกังวลว่าทรัพย์สินที่สร้างมาด้วยกัน หากเลิกกันไปก็จะเสียไปทั้งหมด ซึ่งนิสัยเดิมเขาเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว ยืนยันว่าหลานไม่ได้ต้องโทษคดีข่มขืน ตอนนี้ตนอยากให้หลานมอบตัว กังวลว่าหลานจะคิดสั้น อีกทั้งกลัวว่าอาจถูกวิสามัญหากคิดต่อสู้ 

นักโทษ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษขโมยรถชาวบ้าน บอกญาติรอรับศพได้ ไม่มอบตัวเพราะสายไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:42:32 16,290 อ่าน
TOP