x close

โจรบุกจี้เซเว่น ได้เงิน 1,027 บาท มีหน้าบอกพนักงาน ขอบคุณนะ ก่อนชิ่งหนี

          โจรบุกเดี่ยวจี้ทรัพย์เซเว่นอีเลฟเว่น ย่านพระราม 2 ใช้ปืนจ่อพนักงานบอก "ขอตังค์หน่อย" ได้เงินไป 1,070 บาท เกิดมารยาทงามบอก "ขอบคุณนะ" ก่อนหลบหนีไป
          วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาคาซ่า ยูเรก้า พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายรุ่งโรจน์ จิระธนากุล อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้าน และนายนพรุจ วงษ์ปราช อายุ 21 ปี พนักงานของร้าน กำลังอยู่ในอาการตกใจ และล็อกประตูร้านไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าด้านใน

          โดยนายรุ่งโรจน์ ให้การว่า เมื่อเวลา 01.17 น. มีชายคนร้ายรูปร่างท้วม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณข้างร้าน เดินเข้ามาในร้านพร้อมอาวุธปืนออโตเมติกสีดำ ไม่ทราบขนาด จ่อที่พนักงานและพูดว่า "ขอตังค์หน่อย" จากนั้นคนร้ายได้ยื่นกระเป๋าให้พนักงานใส่เงิน ด้วยความกลัว นายรุ่งโรจน์จึงหยิบเงินจำนวน 1,070 บาท ใส่ในกระเป๋า จากนั้นคนร้ายจึงหยิบกระเป๋าไปแล้วพูดว่า "ขอบคุณนะ" ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

โจรปล้นเซเว่น พระราม 2
ภาพจาก อีจัน

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน แต่เนื่องจากคนร้ายจอดรถไว้ด้านข้างร้าน ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่ทราบเส้นทางการหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดอื่น ๆ หาเส้นทางการหลบหนี คาดว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว

โจรปล้นเซเว่น พระราม 2
ภาพจาก อีจัน

โจรปล้นเซเว่น พระราม 2
ภาพจาก อีจัน

โจรปล้นเซเว่น พระราม 2
ภาพจาก อีจัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกจี้เซเว่น ได้เงิน 1,027 บาท มีหน้าบอกพนักงาน ขอบคุณนะ ก่อนชิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:41:55 5,654 อ่าน
TOP