x close

ตายายวัยไม้ใกล้ฝั่ง จำใจล่ามโซ่หลานวัย 16 ติดยาจนหลอน เปลี่ยนไปหลังคบเพื่อน

          พม. รุดช่วยเด็กสาววัย 16 หลังขอความช่วยเหลืออ้างถูกตายายกักขังล่ามโซ่ พบแท้จริงเจ้าตัวติดยาเสพติด จนมีอาการทางประสาท ก่อเหตุทำร้ายตายาย

          เมื่อวานนี้ (29 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นางอาภาวดี พรหมจอม รักษาราชการแทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครพนม และเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัด ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม กรณีเด็กสาวอายุ 16 ปี ส่งภาพที่ขาถูกล่ามโซ่ เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่าถูกตาและยายจับล่ามโซ่ขังไว้ในบ้าน

          โดย คุณตา อายุ 84 ปี และคุณยาย อายุ 90 ปี เปิดเผยว่า หลานสาวติดยาเสพติดจนมีอาการทางประสาท บางครั้งขาดสติ โวยวายและทำร้ายตาและยาย ทำให้จำเป็นต้องจับล่ามโซ่ไว้ ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายหรือกักขังหลานสาวแต่อย่างใด ซึ่งหลานสาวนิสัยเปลี่ยนไปหลังคบเพื่อน ทำให้จำเป็นต้องจับล่ามโซ่ แต่ก็มีมือถือให้เล่น

          ขณะที่ รายการตีข่าวเช้า ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ร่างกายของเด็กสาววัย 16 ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งหลังติดยาเสพติด ก็ทำให้ต้องออกจากการเรียนกลางคันในชั้น ม.2 และเคยหนีออกจากบ้าน แต่ก็สามารถตามตัวกลับมาได้

          ทั้งนี้ นางอาภาวดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานและนำตัวเยาวชนหญิงคนนี้ไปตรวจรักษาเพื่อให้ได้กินยาตามกำหนด คาดว่าสักระยะก็จะหายขาด เพราะปัจจุบันเด็กมีอาการดีขึ้น เป็นปกติ ไม่โวยวาย หรือทำลายข้าวของแล้ว พร้อมยืนยันว่าตาและยายไม่ได้ทารุณกรรมหลานสาวแต่อย่างใด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายายวัยไม้ใกล้ฝั่ง จำใจล่ามโซ่หลานวัย 16 ติดยาจนหลอน เปลี่ยนไปหลังคบเพื่อน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:40:57 13,480 อ่าน
TOP