x close

ผงะแรง ! สาวโรงงานถูกลิฟต์ตัดคอขาดสยอง ทิ้งศีรษะตกลงพื้น ยังไม่ชัดสาเหตุ

           ผงะแรง ! สาวโรงงานถูกลิฟต์ตัดคอขาดสยอง ทิ้งศีรษะตกลงพื้น ตำรวจคาดหูฟังติดประตู หรืออาจเล่นมือถือเพลินจนเข้าไปอยู่ในลิฟต์ไม่หมดทั้งตัว เมื่อลิฟต์เคลื่อนขึ้นจึงเกิดเหตุ
         วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีอุบัติเหตุชวนสยองที่เกิดขึ้นภายในโรงงานพลาสติกแห่งหนึ่ง ในเมืองวาโดดารา ของรัฐคุตราช ประเทศอินเดีย เมื่อหญิงคนงานวัย 48 ปี ได้เสียชีวิตขณะใช้ลิฟต์ขนสินค้าในโรงงาน โดยสภาพศพนั้นมีความสยองอย่างถึงที่สุด คือศีรษะถูกตัดขาดหล่นกลิ้งอยู่บริเวณชั้น G ขณะที่ร่างของเธอติดอยู่ในลิฟต์ ที่เคลื่อนขึ้นไปยังชั้น 4 ของอาคาร

ลิฟต์หนีบคนตาย

         เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้ตายคือ สุซิลา วิชวกรรม อายุ 48 ปี ที่กำลังเดินทางมาเข้ากะในเวลา 08.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เธอได้ใช้ลิฟต์ขนสินค้าที่ไม่มีหลังคา เพื่อจะขึ้นไปเข้าทำงานยังชั้น 4 ของอาคารฝ่ายผลิต ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่า หญิงรายนี้อาจจะกำลังใส่หูฟังอยู่ แต่สายของหูฟังเกิดพันเข้าไปติดอยู่กับประตูลิฟต์ที่เปิดออก นำไปสู่อุบัติเหตุดังกล่าว

         อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่นำไปสู่การเสียชีวิตของเธอยังคงไม่ชัดเจน เพราะมีความเป็นไปได้หลายประการ โดยนอกจากเรื่องหูฟังที่เข้าไปพันกับประตูลิฟต์แล้ว ตำรวจรายอื่นยังคาดการณ์ว่า เธออาจจะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือตอนเดินเข้าลิฟต์ ทำให้สมาธิไม่อยู่กับตัว ศีรษะของเธอยังอยู่ภายนอกลิฟต์ตอนที่มันเลื่อนขึ้น เป็นผลให้ศีรษะถูกตัดขาดระหว่างนั้น

         ขณะนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนหาทุกความเป็นไปได้ที่เกิดขึ้น โดยจะมีการตรวจสอบว่าเหตุเกิดเพราะหูฟังหรือไม่ รวมถึงลิฟต์ขนของตัวดังกล่าวทำงานผิดปกติหรือไม่ ขณะที่หลังจากนำศพมาทำการชันสูตรแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งต่อร่างของเธอให้ญาตินำไปทำพิธีต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง ! สาวโรงงานถูกลิฟต์ตัดคอขาดสยอง ทิ้งศีรษะตกลงพื้น ยังไม่ชัดสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:10:46 46,551 อ่าน
TOP