x close

นาทีเบนซ์ชนแหลก เด็ก 7 เดือน ถูกเสยออกนอกรถ เจ้าตัวอ้างแก้วติดเบรก แต่ไฟเบรกขึ้น !?

          เผยคลิปเบนซ์ขับชนแหลก เด็ก 7 เดือนในรถกระบะถูกเสยกระเด็นออกนอกรถ แถมไม่หยุดพุ่งชนต่ออีกหลายคัน เจ้าตัวอ้างแก้วติดแป้นเบรก แต่ทำไมไฟเบรกขึ้น แถมขับมาอย่างเร็ว    


          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มาร์คกี้ ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า ได้แชร์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน ที่เกิดจากความประมาทของคน ที่เผยให้เห็นภาพบนท้องถนนบริเวณหน้าห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ขณะรถกระบะสีเขียวคันหนึ่ง กำลังขับอยู่บนถนนเลนขวา จากนั้นจู่ ๆ ก็มีรถเบนซ์สีดำอีกคันขับมาด้วยความเร็วสูง และพยายามแซงขึ้นไปทางซ้าย แต่ไปไม่พ้น พุ่งชนท้ายรถกระบะสีเขียวคันดังกล่าวอย่างจัง ทำเอารถกระบะกลิ้งบนท้องถนนหลายตลบ จนเด็กน้อยที่อยู่ในรถกระเด็นออกมาบนถนนเกือบถูกรถทับ ก่อนที่รถเบนซ์คันดังกล่าวจะขับพุ่งต่อไปทางเลนกลางอย่างรวดเร็ว ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดดูแต่อย่างใด

          โดยผู้โพสต์ได้ระบุรายละเอียดของคลิปว่า คนขับรถเบนซ์อ้างว่าแก้วติดแป้นเบรก แต่เหตุใดมีไฟเบรก แสดงว่าเบรกได้ ไม่ใช่คุณเมาหรือเปล่า และเพราะเหตุใดทำไมถึงได้ขับเร็วขนาดนี้ จึงไม่น่าจะเบรกไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง


          นอกจากนี้ เพจ ข่าวคนนนท์ ยังได้มีการรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า แม่ของเด็กวัย 7 เดือนที่กระเด็นออกจากรถกระบะที่ถูกรถเบนซ์ชน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณ 17.00 น. บนถนนงามวงศ์วาน ฝั่งเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ใกล้ทางขึ้นทางด่วน โดยในรถกระบะสีเขียวที่ถูกชน มีผู้โดยสารคือ คุณตา อายุ 67 ปี เป็นคนขับ ขณะนี้บาดเจ็บกระดูกสะบักขวาแตก แขนขวามีแผลฉีกขาด เส้นเอ็นขาด กระดูกนิ้วและมือซ้ายแตก ขณะนี้อาการยังไม่ดี ต้องมีการผ่าตัดใหม่อีกครั้งวันพรุ่งนี้ และมีคุณยายอายุ 56 ปี นั่งอุ้มหลานอยู่ที่เบาะหลัง มีแผลขนาดใหญ่ที่หัว เย็บ 15 เข็ม มีเลือดคั่งในสมอง กำลังรอดูอาการ

          ส่วนเด็กหญิงอายุ 7 เดือน ที่กระเด็นออกนอกรถ มีเลือดออกปากและจมูก ตอนนี้ร่างกายภายนอกไม่เป็นอะไร แต่หมอให้รอดูอาการ ระวังเลือดคั่งในสมอง เพราะเด็กยังเล็กมาก ไม่สามารถสแกนสมองได้ โดยตั้งแต่วันที่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้ คู่กรณียังไม่เคยติดต่อมายังผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

          ด้าน ร.ต.ท. วีระพัฒน์ กุยแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น คนขับรถเบนซ์แจ้งว่า ระหว่างทางทำแก้วน้ำเก็บความเย็นหล่นไปติดตรงแป้นเบรก ทำให้เหยียบเบรกไม่ได้ ก่อนชนดะคันอื่น ๆ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน เป็นอาการบาดเจ็บทั่วไป ไม่มีผู้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดรอสอบสวนอีกครั้ง


ข้อมูลจาก
มาร์คกี้ ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า, เพจข่าวคนนนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเบนซ์ชนแหลก เด็ก 7 เดือน ถูกเสยออกนอกรถ เจ้าตัวอ้างแก้วติดเบรก แต่ไฟเบรกขึ้น !? อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2562 เวลา 00:09:45 44,355 อ่าน
TOP