x close

ปารีณา เกมแล้ว ผู้ใหญ่พรรคพลังประชารัฐ เรียกคุย-มาดามเดียร์ วอนอย่าเหมารวม

         ปารีณา เกมแล้ว.. หลังผู้ใหญ่ทางพรรคเรียกเข้าหารือ ด้าน มาดามเดียร์ ชี้กรณีนี้มองเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรค อย่าเหมารวมว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของ ส.ส. หญิง คนอื่น ๆ
ปารีณา ไกรคุปต์

          จากกรณี น.ส.ปารีณา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไลฟ์วิจารณ์ถึง น.ส.พรรณิการ์ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่ง น.ส.ปารีณา ก็ได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่า "อีช่อ" เป็นคำด่าภาษาท้องถิ่นที่ราชบุรี บ้านเกิด ถึงคนที่ไม่รักษากฎระเบียบนั้น (อ่านข่าว : ปารีณา แจง อีช่อ เป็นคำด่าแถวบ้านที่ราชบุรี สุดงง โดนถล่มทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด)

          ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า วานนี้ (29 พฤษภาคม) น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลังรายงานตัวเป็น ส.ส. ที่สภา ต่อกรณีดังกล่าวว่า ผู้ใหญ่ของพรรคได้เรียก น.ส.ปารีณา เข้าหารือแล้ว แต่ตนไม่ทราบว่ารายละเอียดของการพูดคุยมีประเด็นอะไรบ้าง

มาดามเดียร์ วทันยา
         อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวตนมองว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องของปัจเจกบุคคล และเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรค อย่าเหมารวม หรือตีความว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์การทำงานของ ส.ส. หญิงคนอื่น ซึ่งตนเชื่อว่าการทำงานในสภาจะไม่เป็นปัญหา

         ทั้งนี้ ส.ส. พึงศึกษาข้อบังคับและระเบียบที่ใช้ในการประชุมสภา โดยมั่นใจว่า ส.ส. ทุกคนจะปฏิบัติตามกติกาดังกล่าว

ปารีณา ไกรคุปต์

มาดามเดียร์ วทันยา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา เกมแล้ว ผู้ใหญ่พรรคพลังประชารัฐ เรียกคุย-มาดามเดียร์ วอนอย่าเหมารวม อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2562 เวลา 22:34:30 89,758 อ่าน
TOP