x close

พ่อหนุ่มกระโดดถีบเก๋ง เผย ลูกชายเป็นคนธรรมะธัมโม เชื่อ เคยมีปัญหาคู่กรณีชาติก่อน

          ทหารยศนายพล อ้างเป็นพ่อหนุ่มกระโดดถีบเก๋ง เผย ลูกชายเป็นคนยึดความถูกต้อง ธรรมะธัมโม บางทีอาจถูกกระทำก่อน เชื่อ เคยมีปัญหากับคู่กรณีตั้งแต่ชาติก่อน


          จากกรณีที่มีหนุ่มกระโดดถีบรถยนต์กลางไฟแดง พร้อมกับอ้างว่าตัวเองเป็นทหารเรือ ซึ่งทางกองทัพเรือได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า พร้อมตรวจสอบ หากพบเป็นทหารเรือจริง ก็เตรียมเจอโทษทางวินัย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาสอบปากคำ (อ่านข่าว ทร. สั่งสอบ หนุ่มกระโดดถีบเก๋งแจ๊สกลางไฟแดง ฟันไม่เลี้ยง หากใช่ทหารเรือ !)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ระหว่างที่ทั้งสองคนเข้าไปสอบปากคำ ก็มีนายทหารระดับสูงยศนายพล อ้างว่าเป็นพ่อของทหารนายดังกล่าว บอกว่า ลูกชายตนอาจเป็นผู้ถูกกระทำก่อน เพราะปกติลูกชายจะเป็นคนอีกแบบหนึ่ง ใครมาทำอะไรไม่ถูกต้องเขาก็ไม่ยอม เป็นคนที่ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก


          นอกจากนี้ ลูกชายยังเป็นคนธรรมะธัมโม ได้รับประกาศนียบัตรจากพระชั้นผู้ใหญ่ระดับประเทศด้วย โดยเบื้องต้น ตนไม่อยากเอาเรื่อง ไม่เอาค่าเสียหาย แต่ลูกชายไม่ยอม และคิดว่าทั้งคู่เคยมีเรื่องกันตั้งแต่ชาติก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหนุ่มกระโดดถีบเก๋ง เผย ลูกชายเป็นคนธรรมะธัมโม เชื่อ เคยมีปัญหาคู่กรณีชาติก่อน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:33:50 30,287 อ่าน
TOP