x close

มาดามเดียร์ นิ่งทางการเมือง ไม่หยุดนิ่งทางความสวย ตอบแต่งหน้าใส ๆ ใช้ลิปสีอะไรกันแน่ !

          มาดามเดียร์ โดนโจมตีหนักขนาดไหน แต่ไม่เคยตอบโต้ แต่ล่าสุดถึงกับล็อกอินเฟซบุ๊กมาตอบ เมื่อถูกถามว่า ใช้ลิปสีอะไร หลังคนคอมเมนต์ ลิปดีมาก !

มาดามเดียร์
ภาพจาก ไทยโพสต์

มาดามเดียร์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ผลจากการเลือกตั้ง ส.ส. ในเขตเลือกตั้งที่ 8 จ.เชียงใหม่ อันทำให้นางสาวศรีนวล บุญลือ จากพรรคอนาคตใหม่ คว้าชัยไปอย่างถล่มทลาย และได้ นางสาววทันยา องษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ จากพรรคพลังประชารัฐ เข้าสู่สภาในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มาดามเดียร์เองถูกโจมตีอย่างหนัก จากกรณีการถือหุ้นสื่อ แต่มาดามเดียร์ได้ออกมายืนยันว่า ตนเทขายหุ้นไปแล้วตั้งแต่ปี 2561 และมีเอกสารแสดงอย่างชัดเจน (อ่านเพิ่มเติม มาดามเดียร์ เคลียร์ปมถือหุ้นสื่อ เทขายตั้งแต่ปี 61 มีเอกสารชัดเจน)

          อย่างไรก็ตาม แม้จะถูกโจมตีหนักมากแค่ไหน แต่มาดามเดียร์เองก็ไม่ได้ตอบโต้แต่ประการใด ทว่าล่าสุด (31 พฤษภาคม 2562) เมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ได้ถ่ายรูปมาดามเดียร์ในวันที่เดินทางเข้ารับหนังสือรับสอง ส.ส. ก็มีคนคอมเมนต์ว่า มาดามเดียร์ใช้ลิปสติกของอะไร เบอร์ไหน เพราะสีลิปดีมาก


          ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาตอบ และคาดว่ามาดามเดียร์จะใช้ลิปสติกยี่ห้อหนึ่ง แต่สุดท้าย มาดามเดียร์ได้เข้ามาแก้ว่า ตนใช้ลิปสติกของ  Charlotte Tilbury  รุ่น Hollywood Lips สี Rising Star

          ลิปสติกของ Charlotte Tilbury ปัจจุบันยังไม่มีจำหน่ายในไทย หากอยากใช้ต้องมีการสั่งนำเข้ามา โดยราคาอยู่ที่ประมาณแท่งละ 1,000-1,500 บาท

มาดามเดียร์
ภาพจาก Charlotte Tilbury

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามเดียร์ นิ่งทางการเมือง ไม่หยุดนิ่งทางความสวย ตอบแต่งหน้าใส ๆ ใช้ลิปสีอะไรกันแน่ ! โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:50:47 32,864 อ่าน
TOP