x close

สลด.. ลูกสาวใจเหี้ยม จุดไฟเผาร่างพ่อทั้งเป็น ขณะหลับ จากโลกไปโดยไม่รู้ตัว

          หญิงญี่ปุ่นใจเหี้ยม จุดไฟเผาร่างพ่อทั้งเป็น ขณะนอนหลับอยู่ในห้อง เสียชีวิตทั้งที่ไม่รู้ตัว ด้านแม่หนีรอดมาได้แต่เจ็บหนัก ตำรวจเร่งสืบหาแรงจูงใจ


จุดไฟเผาร่างพ่อ
ภาพจาก matomedane.jp

จุดไฟเผาร่างพ่อ
ภาพจาก matomedane.jp

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์โตเกียวรีพอร์ตเตอร์ รายงานคดีสะเทือนขวัญภายในครอบครัวของประเทศญี่ปุ่น หญิงเลือดเย็นรายหนึ่ง ถูกจับข้อหาฆาตกรรม ภายหลังจากก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านฆ่าผู้เป็นพ่อแท้ ๆ เสียชีวิต ในขณะที่กำลังนอนหลับไม่รู้ตัว

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในแขวงมินามิ ของนครฟุกุโอกะ จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงกลางวันแสก ๆ เวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาหญิงรายดังกล่าวชื่อว่า เรโกะ คิโนชิตะ อาชีพว่างงาน ได้ฉีดก๊าซพ่นทั่วห้องและรอบ ๆ เตียงของเคอิชิ พ่อวัย 71 ปี ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ของบ้าน ก่อนจะจุดไฟเผา

จุดไฟเผาร่างพ่อ
ภาพจาก matomedane.jp

จุดไฟเผาร่างพ่อ
ภาพจาก parupunte-life.com

          เคอิชิ ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ระหว่างเกิดเหตุ  ถูกไฟคลอกร่างไม่รู้เรื่อง รายงานจากทางเจ้าหน้าที่เผยว่า เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสร่างกายถูกเผาไหม้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทางด้านคิโนชิตะ เป็นผู้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง พร้อมทั้งสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าพ่อของตัวเอง

          ทั้งนี้ ด้านแม่ของคิโนชิตะ ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวด้วย ถูกเพลิงเผาทำร้ายเช่นเดียวกัน แต่ยังเคราะห์ดีที่เธอพยายามหลบหนีออกมาได้ทันเวลา ร่างกายจึงถูกเผาไหม้แค่บริเวณช่วงบน ก่อนจะถูกส่งตัวรักษาอาการที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะนี้อาการทรงตัว

          ด้าน คิโนชิตะ ถูกตั้งข้อหาลักลอบวางเพลิงในที่พักอาศัยและฆาตกรรมบุพการี โดยเจ้าตัวให้การสารภาพยอมรับถูกข้อกล่าวหา ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. ลูกสาวใจเหี้ยม จุดไฟเผาร่างพ่อทั้งเป็น ขณะหลับ จากโลกไปโดยไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2562 เวลา 11:03:33 268,949 อ่าน
TOP