x close

คุณป้า ยื่นหน้าสอดรู้เรื่องเพื่อนบ้าน หัวติดคาประตูเหล็ก 5 ชม. ทั้งเจ็บทั้งอาย

         บทเรียนราคาแพง คุณป้าช่างสอด อยากรู้อยากเห็นเรื่องเพื่อนบ้าน ไปแอบฟังถึงหน้าประตู ทำหัวติดแหง็กคาช่องนานถึง 5 ชั่วโมง ทั้งเจ็บทั้งอาย หนีไปไหนก็ไม่ได้
         มนุษย์ล้วนมีความอยากรู้อยากเห็น แต่ควรมีขอบเขตความพอดี มิเช่นนั้นแล้วอาจจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่ตัวเองได้ ดังเช่นเรื่องราวที่เว็บไซต์ EliteReaders นำมาเผยแพร่ ระบุว่า หญิงช่างสอดรู้สอดเห็นรายหนึ่ง ล้ำเส้นไปมาก ถึงขนาดเอาหัวเข้าไปส่องดูที่หน้าประตูเพื่อนบ้าน เลยทำให้หัวติดอยู่ตรงช่องเหล็กนานถึง 5 ชั่วโมง

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก Radio La Roca FM 103.9

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองลาเวอร์จิเนีย ในประเทศโคลอมเบีย ตามรายงานระบุว่า หญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว (ไม่ระบุชื่อ) เข้าไปแอบฟังเรื่องของเพื่อนบ้าน ที่กำลังพูดคุยอยู่ภายใน ทว่าในขณะที่กำลังแอบฟังอยู่นั้น หัวของเธอดันติดแหง็กอยู่ที่ช่องประตูเหล็ก พยายามจะเอาออกก็เอาออกมาไม่ได้

         ชาวบ้านที่ผ่านมาพบเข้ารีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยท้องถิ่นให้เข้ามาช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการเสียขวัญเป็นอย่างยิ่ง ทั้งเจ็บทั้งอาย แต่ก็หนีไปไหนไม่ได้ ต้องทนรับผลกรรมของตัวเอง และแม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพยายามเร่งมือช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ต้องใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง กว่าจะสำเร็จ 

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก Radio La Roca FM 103.9

         ภายหลังจากภาพและเรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาแชร์ทางโซเชียลเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ถูกนำไปพูดต่อกันมากมาย หลายคนเห็นแล้วก็พากันอดขำไม่ได้ เรื่องนี้ไม่ต้องโทษใครเลย กรรมติดจรวด เป็นผลของการกระทำของเธอเองล้วน ๆ ถือเป็นบทเรียนของพวกชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านเลยทีเดียว งานนี้คงจะเข็ดไปอีกนาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณป้า ยื่นหน้าสอดรู้เรื่องเพื่อนบ้าน หัวติดคาประตูเหล็ก 5 ชม. ทั้งเจ็บทั้งอาย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:32:09 315,153 อ่าน
TOP