ผัวโหด โกรธเมียยังคุยกับแฟนเก่า ซ้อมรัว ๆ จนตกบันได นอนช้ำในตายอนาถ

          ผัวหึงโหด ระแวงเมียแอบเจอกับแฟนเก่า จับซ้อมจนตกบันได ซ้ำยังปล่อยให้นอนเจ็บช้ำในจนตาย
ผัวซ้อมเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ทีนิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. ไพฑูรย์ วังษาลุน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่กลางห้องโถงของบ้านพบร่างนางมณีสุดา บุญหลัง อายุ 28 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนผ้านวมลักษณะนอนหงาย ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมเสื้อยืดสายเดี่ยวสีชมพู ส่วนบริเวณต้นขาและหน้าแข้งมีรอยฟกช้ำ ใต้คางมีรอยแผลถูกกระแทกอย่างแรง ส่วนบริเวณท้องมีลักษณะป่อง

          โดยนายแพทย์ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ นายแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ เข้าร่วมตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นพบเพียงรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคมหลายแห่ง และในท้องมีน้ำจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง จึงนำศพไปทำการผ่าพิสูจน์ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

          จากการสอบสวนนายธงชัย ทองมูล อายุ 39 ปี สามีของผู้ตาย ระบุว่า ตนอยู่กินเป็นผัวเมียกับนางมณีสุดาได้ 1 ปีเศษ โดยพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุกันเพียง 2 คน ซึ่งตนมีอาชีพขายของเล่น และมีรถรับจ้างไถนา ต่อมาระแคะระคายว่าภรรยาหวนกลับไปหาแฟนเก่าเวลาตนไม่อยู่บ้าน ทำให้เกิดการทะเลาะกันหลายครั้ง แต่ก็ให้โอกาสภรรยาปรับปรุงตัวมาโดยตลอด

          กระทั่งวันนี้ก็ทะเลาะกันอีกเรื่องภรรยาแอบไปหากิ๊ก จึงเกิดการตบตีกันที่บ้านของภรรยา ใน อ.พิบูลมังสาหาร เมื่อช่วงกลางวัน เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงเย็น ก็ซื้อก๋วยเตี๋ยวมานั่งกินอยู่หน้าห้องน้ำชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะและตบตีกันอีก

          แต่ภรรยาเกิดเสียหลักตกบันไดลงมาชั้นล่าง เพราะบันไดไม่มีราวใช้ยึดเกาะ แต่ไม่ได้เสียชีวิต ตนก็บอกจะพาภรรยาไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่ภรรยาไม่ไป พร้อมขอแยกตัวลงมานอนกลางห้องโถงชั้นล่าง ตนจึงเข้าไปนอนในห้องนอน จนกระทั่งตื่นขึ้นมาช่วงหัวค่ำตนได้ลงมาดูภรรยา เพื่อชวนให้ขึ้นไปนอนที่ชั้น 2 ด้วยกัน แต่พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

         ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายธงชัยไปให้ปากคำประกอบสำนวนการสอบสวนไว้ก่อน และรอผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของนางมณีสุดาที่ชัดเจนและดำเนินการต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหด โกรธเมียยังคุยกับแฟนเก่า ซ้อมรัว ๆ จนตกบันได นอนช้ำในตายอนาถ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:05:43 11,829 อ่าน
TOP