x close

ผัวช้ำหนัก เพื่อนแอบเป็นชู้กับเมีย ทำครอบครัวพัง แถมจะฆ่ากันหลังทวงเงินค่าเลิก

          ผัวสุดช้ำ เพื่อนกลายเป็นชู้กับเมีย ฟ้องศาลเรียกค่าเสียหาย แต่พอไปทวงเงินกลับเจอชักปืนใส่ จะฆ่ากัน ผวาหนักกลัวเพื่อนทรยศจะตามอาฆาต

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานกรณีของชาย 2 คน ที่พยายามจะหยิบปืนยิงกัน บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยา ภายหลังจากที่ ว่าที่ร้อยตรี ธนะพัฒน์ ได้เข้ามาทวงเงินกับคู่กรณี คือ นายสมศักดิ์ แต่กลับถูกคู่กรณีด่าว่าและหยิบเอาปืนจะมายิง กระทั่งมีการยื้อแย่งกันจนปืนหล่นพื้น กระสุนลั่นไปถูกรถเก๋งที่จอดอยู่จนยางแตก ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มชกต่อยกัน กระทั่งชาวบ้านต้องเข้ามาช่วยกันจับแยก

          โดยภายหลังเกิดเหตุ ว่าที่ร้อยตรี ธนะพัฒน์ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้จักกับคู่กรณีมา 7 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานายสมศักดิ์ก็ยืนยันไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับภรรยาตน มากไปกว่าน้องสาว แต่จนเดือนพฤศจิกายน 2561 หลังจากที่นายสมศักดิ์พาคนไปไหว้พระ ก็ได้โทร. มาบอกภรรยาตนว่าไม่ต้องโทร. มาหากันแล้ว จะนอน ทำให้ภรรยาของตนตรวจสอบ GPS รถของนายสมศักดิ์ จนเจอว่ามีสัญญาณกำลังเคลื่อนที่ไปยังที่แห่งหนึ่ง ภรรยาจึงขอให้ตนพาไปยังพิกัดดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านของผู้หญิงอีกรายที่นายสมศักดิ์มีความสัมพันธ์ด้วย

          โดยที่ตนยอมพาไปเพราะอยากรู้ว่าภรรยากับนายสมศักดิ์แอบมีความสัมพันธ์กันจริงหรือไม่ ซึ่งระหว่างทางภรรยาก็ยอมรับว่าเป็นความจริง จนเมื่อไปถึงที่หมาย ภรรยาก็ได้โวยวายใส่นายสมศักดิ์ทันที

          อย่างไรก็ตาม แม้ตนจะทราบเรื่องที่ภรรยานอกใจ แต่ก็ยังไม่แยกทางกันในตอนนั้นเพราะต้องหาหลักฐานมาเรียกร้องเงินทดแทนจากนายสมศักดิ์ ซึ่งหลังจากที่ตนหย่าร้างกับภรรยา รวมถึงเธอได้เลิกกับนายสมศักดิ์ ตนจึงว่าจ้างทนายทำเรื่องส่งฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอยุธยา เพื่อฟ้องร้องนายสมศักดิ์ โดยเรียกเงินไป 3 แสนบาท เพราะตนต้องสูญเสียครอบครัว ทั้งที่มีลูกกับภรรยาแล้ว

          อย่างไรก็ตาม นายสมศักดิ์ได้ต่อรองขอให้เหลือแค่ 1 แสนบาท และขอผ่อนจ่ายเดือนละ 2 พันบาท แต่ก็ผิดนัดไม่มีการจ่ายเงิน ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนจึงไปทวงถามเงินยังโรงเรียนที่นายสมศักดิ์ทำงานเป็นพนักงานขับรถ

          แต่นายสมศักดิ์กลับบอกว่า มึงไม่จบใช่ไหม รอเดี๋ยว เดี๋ยวกูไปเอาให้ ตนนึกว่านายสมศักดิ์จะไปหยิบเงินจึงยืนรอ แต่เมื่อนายสมศักดิ์กลับมาก็เรียกตนไปที่รถ แล้วถามคำถามเดิมอีก ตนเลยตอบไปว่า "กูไม่จบหรอก เพราะกูเสียไปเยอะ"

          จากนั้นนายสมศักดิ์จึงเอื้อมมือไปหยิบปืนลูกซอง จะยิงใส่ตน ตนคิดว่าถ้าหนีก็คงตาย เลยพุ่งเข้าไปยื้อยุดพร้อมตะโกนขอให้คนช่วย แต่ในช่วงที่ชุลมุนกันนายสมศักดิ์ก็ได้ทำการปลดเซฟ และเหนี่ยวไกปืนทันที จนกระสุนไปถูกรถของอาจารย์ในโรงเรียนจนยางแตก ก่อนที่จะทำปืนหลุดมือ พวกตนยังทะเลาะกันต่อจนมีชาวบ้านมาจับแยก พบว่าตนและนายสมศักดิ์ต่างก็บาดเจ็บ

          ทั้งนี้ ยอมรับว่ารู้สึกกลัวเมื่อได้เห็นพฤติกรรมรุนแรงของนายสมศักดิ์ หวั่นว่าอีกฝ่ายจะเกิดความแค้น ขณะนี้รอให้เป็นหน้าที่ขอทนายความกับทางตำรวจในการดำนเนิการ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับอดีตภรรยา เพราะเคยฝันไว้ว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูก และลูกคอยเลี้ยงดูตนกับภรรยายามแก่เฒ่า แต่ตอนนี้ครอบครัวตนได้พังทลายไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช้ำหนัก เพื่อนแอบเป็นชู้กับเมีย ทำครอบครัวพัง แถมจะฆ่ากันหลังทวงเงินค่าเลิก อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2562 เวลา 09:57:14 28,589 อ่าน
TOP